Hot girl Mẫn Tiên công khai người yêu mới chuẩn soái ca: Giàu có, đẹp trai

Khánh Linh Thứ tư, ngày 29/04/2020 09:55 AM (GMT+7)
Bạn trai mới của hot girl Hà thành – Hưng James có gia thế "khủng" khi chỉ 29 tuổi nhưng đang là Chủ tịch HĐQT tại trường THPT Phương Nam (Hà Nội).
Bình luận 0

Video: Mẫn Tiên lần đầu kể chuyện tình yêu hiện tại của bản thân

Mẫn Tiên (SN 1996) là một hot girl nổi tiếng tại Hà thành trong nhóm hot girl “bộ ba sát thủ” với gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng cùng thành tích học tập đáng nể. Cô nàng sở hữu 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

img

Hot girl Mẫn Tiên trong "Bộ ba sát thủ" được cộng đồng mạng yêu mến.

Sau một thời gian dài im ắng chuyện tình cảm, mới đây, hot girl "triệu follow" chính thức công khai mối tình mới với chàng hot boy bóng rổ VBA Nguyễn Thịnh Hưng (nickname là Hưng James). Anh chàng là một tuyển thủ nổi tiếng của CLB bóng rổ Cantho Catfish sau khi trở về từ Canada.

img

Hot girl "triệu follow" công khai bạn trai mới.

Hưng James là một trong những gương mặt quen thuộc của làng bóng rổ Việt, được nhiều người gọi với cái tên "hot boy bóng rổ" nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng chiều cao nổi bật.

Mẫn Tiên và Hưng James quen nhau khi anh chàng trở về Việt Nam thi đấu. Nàng hot girl thường xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn trai.

img

img

Hưng James có gia thế và học vấn "khủng".

Ngoài vẻ điển trai cùng tài chơi bóng điệu nghệ, bạn trai Mẫn Tiên còn có gia thế và học vấn "không phải dạng vừa". Hưng James tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại Anh, thạc sỹ ngành báo chí và hiện là Chủ tịch HĐQT trường THPT Phương Nam (Hà Nội) kiêm chủ của một quán bar tầng thượng trong khu vực phố cổ Hà Nội.

img

Bạn trai Mẫn Tiên xuất hiện trên truyền hình với vai trò là Chủ tịch HĐQT trường THPT Phương Nam.

Cả 3 anh em nhà họ Nguyễn hiện đều đang nằm trong hội đồng quản trị của trường THPT này. Trong khi Thịnh Hưng xuất hiện với vai trò là Chủ tịch HĐQT thì anh trai Nguyễn Thành Đạt giữ vai trò Phó Chủ tịch HĐQT, người anh sinh đôi khác tên Nguyễn Phú Hoàng là thành viên góp vốn.

img

Thông tin về 3 anh em nhà họ Nguyễn trong HĐQT.

img

Từ trái sang: Thịnh Hưng - Thành Đạt - Phú Hoàng đều là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp.

Chuyện tình cảm của Mẫn Tiên – Hưng James nhanh chóng trở thành chủ đề được dân tình quan tâm, ủng hộ. Mới đây, để giải đáp những thắc mắc về câu chuyện tình yêu của mình cho người hâm mộ, Mẫn Tiên đã đăng tải Vlog Q&A lần đầu kể hết về chuyện hẹn hò của cô và người bạn trai 29 tuổi.

Nàng hot girl cho biết hiện tại cô đã tìm thấy một người con trai hiểu và hợp với mình về mọi mặt đến 90%: "Tụi mình hợp nhau từ chuyện ăn uống, đi chơi, giờ giấc hay nói chuyện các thứ đều hiểu nhau".

Mẫn Tiên cảm thấy hài lòng về bạn trai hiện tại khi Hưng James là một người con trai chín chắn có thể cân bằng tính trẻ con của cô nàng. Đồng thời, hot boy bóng rổ còn là người biết lắng nghe, cho cô nhiều lời khuyên trong cuộc sống.

"Tiên cảm thấy như vậy thôi là đủ để khiến mình hạnh phúc", nàng hot girl xinh đẹp cho biết.

img

img

Mẫn Tiên cho biết cô và bạn trai mới hợp nhau đến 90%.

Cặp đôi đã yêu nhau được một thời gian khá lâu nhưng Mẫn Tiên chưa công khai chính thức bởi "Tiên cảm thấy tình yêu chỉ là chuyện hai đứa thôi nên đến thời điểm sau này, khi mà mọi thứ rõ ràng và tốt đẹp hơn nữa thì Tiên sẽ có thể khoe anh ấy với mọi người một cách chính thức hơn".

Ngoài ra, Mẫn Tiên gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu quý và ủng hộ mối quan hệ của cô với bạn trai Hưng James.

"Hôm vừa rồi Tiên có up hình với anh thì nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Thế nên rất cảm ơn mọi người bởi vì đã ủng hộ và yêu quý bọn mình. Mặc dù chúng mình cũng không là ai hết... không phải theo kiểu để mọi người phải tán dương nọ kia nhưng dù sao cũng rất cảm kích trước những lời chúc mừng cũng như lời khen đến từ mọi người".

img

Yêu nhau được nửa năm, cặp đôi mới công khai hẹn hò.

Trước đó, cặp "trai tài gái sắc" công khai hẹn hò vào ngày 13/4 vừa qua khi Mẫn Tiên đăng tải bức ảnh tình tứ của hai người cùng lời chia sẻ: "Never been good at trusting but there's something 'bout him I'm in love with" (tạm dịch: Chưa bao giờ dành trọn niềm tin nhưng ở anh có điều gì đó khiến tôi chìm đắm vào tình yêu).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem