Hugo Chavez tái xuất, lộ… đầu trọc

Thứ ba, ngày 02/08/2011 11:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện trong chương trình truyền hình hôm 1.8, Tổng thống Hugo Chavez để lộ mái đầu… không thể “nhẹ” hơn. Tóc của ông đã rụng đi khá nhiều sau đợt điều trị hóa chất vì căn bệnh ung thư quái ác.
Bình luận 0

Mặc bộ vét tối màu, thắt cà vạt đỏ, ông Chavez giải thích rõ ràng về nguyên nhân rụng tóc của mình.

“Đây là diện mạo mới của tôi”, ông Chavez hài hước nói trong buổi diễn thuyết kéo dài một giờ đồng hồ trên kênh truyền hình quốc gia.

img
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez. Ảnh: AP

Sau đó, nhà lãnh đạo Venezuela giơ tấm ảnh hồi ông còn là một cậu bé với mái tóc lơ thơ trên đầu. “Tôi đang quay trở lại với thời bé thơ”, ông Chavez nói.

“Tối qua, tôi đã gọi anh thợ cắt tóc và nói rằng: Hãy nhìn này, tóc tôi rụng gần hết rồi. Lúc tôi đi tắm, bao giờ tôi cũng dùng dầu gội đầu. Nhưng bây giờ, có dùng cũng như không”.

Ông Chavez cho biết, tới thời điểm hiện tại, các bác sỹ không còn phát hiện được bất kỳ tế bào ung thư nào trong cơ thể ông. Tuy nhiên, ông sẽ còn phải trải qua hai vòng hóa trị nữa để ngăn chặn triệt để nguy cơ bệnh tái phát.

Sau ca phẫu thuật khối u ác tính tại Havana, Cuba hồi tháng Sáu, xuất hiện nhiều đồn đoán về tình hình sức khỏe và khả năng tiếp tục lãnh đạo đất nước của ông Hugo Chavez. Trong khi đó, ông Chavez khẳng định, ông đang bình phục rất tốt và sẵn sàng chạy đua tổng thống nhiệm kỳ tiếp theo.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem