Hủy bỏ V.League 2020? VPF đưa ra phán quyết cuối cùng

Thứ hai, ngày 23/03/2020 09:10 AM (GMT+7)
Lãnh đạo công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) xác nhận, V.League 2020 sẽ diễn ra theo đúng dự kiến và không có chuyện hủy bỏ giải đấu.
Bình luận 0

Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống, trong đó có V.League 2020. Giải mới khởi tranh được 2 vòng đấu, song LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng như VPF phải cho hoãn giải đấu bởi những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Một số thông tin cho rằng, V.League 2020 sẽ bị hủy bỏ, hoặc ít nhất là hoãn đến đầu năm 2021.

img

V.League 2020 sẽ không bị hủy bỏ

Tuy nhiên, thông tin này lập tức bị ông Trần Anh Tú - chủ tịch HĐQT VPF bác bỏ: "​Không thể bỏ V.League 2020, nó ảnh hưởng đến ĐTQG và đời sống cầu thủ. Chủ tịch CLB Quảng Nam không gửi đề xuất hủy giải lên Ban tổ chức giải. Ông ấy chỉ phát biểu với báo chí như vậy. Việc hủy giải không thể xảy ra.

Covid-19 diễn biến như thế này không biết bao giờ mới hết. Chúng ta phải tính đến chuyện thi đấu trong mùa dịch, không thể chờ thêm. Hiện tại, VPF chuẩn bị nhiều phương án. Một số lãnh đạo CLB đã điện cho tôi, đề xuất thi đấu không có khán giả. Chúng tôi sẽ họp để chốt thời gian thi đấu trở lại".

Vừa qua VPF và VFF đã họp bàn tổ chức lại lịch thi đấu V.League. Trong 6 tháng cuối năm, lịch thi đấu sẽ bị dồn nén và phải căn chỉnh sao cho phù hợp để ĐTQG có đủ thời gian hội quân và thi đấu vòng loại World Cup 2022, cũng như AFF Cup 2020.

Chiêu Dương (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem