ISCHOOL Nha Trang: Ngôi trường chuẩn mực quốc tế

Thứ tư, ngày 19/06/2013 15:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hầu hết quý phụ huynh đều mong muốn con mình được học tập trong một môi trường ưu việt, lành mạnh… Nhưng chọn trường, chọn thầy và học phí...là điều mà nhiều người trăn trở…
Bình luận 0

Giờ đây, ngay tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, một ngôi trường chuẩn mực quốc tế đã xuất hiện và hy vọng sẽ đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh, đó là Trường THPT iSchool Nha Trang.

 img
iSchool Nha Trang sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng cơ sở mới tháng 7/2013

Ngôi trường hiện đại

Tháng 8.2013, iSchool Nha Trang sẽ đưa vào sử dụng cơ sở mới sau gần hai năm xây dựng. Với 31 phòng học được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế, sĩ số 38 học sinh/lớp, các phòng chức năng (thư viện, phòng thí nghiệm thực hành, phòng nghệ thuật, phòng múa, phòng hội hoạ, khu liên hợp thể thao, có lớp bán trú, khu căn tin...) mang đến cơ hội trải nghiệm và học tập trong một môi trường tuyệt vời nhất cho học sinh.

Đặc biệt và đầu tiên tại Nha Trang, phòng chiếu 3D với dàn âm thanh sống động được đưa vào sử dụng để minh họa cho các bài giảng vật lý, hóa học, sinh học, địa lý, công nghệ. Học sinh sẽ được nghe - nhìn các thí nghiệm, hiện tượng khoa học như quan sát trực tiếp.

Được biết, iSchool đã đồng hành cùng các chuyên gia giáo dục nước ngoài và Viện Nghiên cứu Giáo dục xây dựng và áp dụng thành công phương pháp Dạy – Học ITL (iSchool Teaching and Learning). Đây là một tổ hợp các phương pháp dạy – học hiện đại, giúp giáo viên sáng tạo, học sinh tích cực dựa trên 3 nền tảng chính: công nghệ - làm việc nhóm - cách đánh giá.

Công nghệ hỗ trợ tối đa để việc học không còn nhàm chán, học sinh tiếp thu bài học bằng tất cả các giác quan; Làm việc nhóm để phát huy tối đa kỹ năng teamwork và thuyết trình của học sinh; Phương pháp đánh giá, cho điểm một cách “nhân văn”, tạo nhiều cơ hội để học trò cải thiện điểm...Tất cả sẽ giúp học sinh nhận thấy việc học thật thú vị và hữu ích!

 img
Một phòng học chuẩn của iSchool Nha Trang

Điểm khác biệt tại iSchool đó là: Không chỉ cung cấp cho học sinh những kiến thức khoa học, mà hơn hết, iSchool còn biết cách khơi dậy và phát triển những tài năng tiềm ẩn của học sinh, xây dựng cho các em tâm thế học tập suốt đời, lối tư duy nhạy bén, sự tự tin và khả năng thích ứng tốt trong môi trường xã hội biến chuyển không ngừng.

Trong kì thi học sinh giỏi bảng B năm học 2012 – 2013, đội tuyển học sinh giỏi của trường iSchool Nha Trang đã xuất sắc giành được 10 giải (1 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích), giải Nhất toàn đoàn và vinh dự nhận bằng khen của Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hoà.

Tỉ lệ tốt nghiệp THPT 100% và tỉ lệ đỗ ĐH – CĐ trên 60% chính là những con số biết nói về thành tích và tinh thần ham học của học sinh iSchool Nha Trang.

Rèn nhân cách, luyện tài năng

Lấy chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo làm nền tảng, iSchool xây dựng chương trình đào tạo riêng theo hướng tinh giản và trọng tâm; Tăng cường Tin học – Ngoại ngữ, giảng dạy Âm nhạc – Nghệ thuật – Thể thao trong nhà trường để học sinh phát triển toàn diện, tăng sự tự tin và khả năng hội nhập; Nghiên cứu phương pháp dạy – học tích cực mang tên phương pháp ITL để mang đến cho học sinh niềm hứng khởi và đam mê học tập; Mạnh dạn đầu tư vào trang thiết bị, cơ sở vật chất để kiến tạo môi trường dạy - học hiện đại, thân thiện và tạo cảm hứng cho người học. Với iSchool, học sinh là chủ thể và là trung tâm của ngôi trường này.

Ngoài ra, iSchool Nha Trang vinh dự có sự đồng hành của ông Francis Radano Jr. (nhà sáng lập và nguyên là Hiệu trưởng trường Trung Tiểu học Hoa Kỳ) nay là Giám đốc Học vụ iSchool Nha Trang, giúp học sinh iSchool tự tin hơn trong giao tiếp Tiếng Anh và hội nhập quốc tế.

Cuộc cách mạng khoa học công nghệ đã giúp con người chúng ta tiếp cận với kiến thức dễ dàng hơn bất kỳ lúc nào hết. Chính vì thế, người học có quyền lựa chọn và đòi hỏi nhiều hơn ở một ngôi trường - đó không còn là một nơi chỉ mang đến cho học sinh kiến thức!

iSchool Nha Trang mong muốn vượt ra khỏi lối mòn của một ngôi trường chỉ dạy để học sinh “biết”, mà hơn hết, học sinh có thể “làm việc, tự khẳng định bản thân, cùng chung sống, phát triển và thành công”. Vững một niềm tin, chúng tôi xứng đáng với sự kỳ vọng của Quý phụ huynh và học sinh!

Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, Phường Xương Huân, TP Nha Trang. Số điện thoại: 058. 3822 343

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem