Jack mặc giản dị vẫn đẹp chuẩn "soái ca" đi từ thiện, hé lộ đề nghị bất ngờ của "fan nhí"

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 29/04/2020 15:01 PM (GMT+7)
Đăng tải loạt ảnh mặc trang phục giản dị đến thăm trại trẻ mồ côi, Jack hé lộ lời đề nghị siêu dễ thương từ "fan nhí" khiến người hâm mộ và nghệ sĩ Tiến Luật phấn khích.
Bình luận 0

img

Jack mặc giản dị vẫn đẹp chuẩn "soái ca" đi từ thiện, hé lộ đề nghị bất ngờ của "fan nhí".

Mới đây, Jack thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ một số hình ảnh anh tham gia hoạt động từ thiện sau chuỗi ngày giãn cách xã hội. Trong ảnh, giọng ca "Hồng nhan" mặc trang phục giản dị và trên tay bế một em bé. Đi kèm với bức ảnh này, Jack hé lộ đề nghị siêu dễ thương từ "fan nhí" dành cho anh: "Chú ơi! Khi nào chú quay lại! Hay là ở với tụi con luôn nha". 

img

Hình ảnh và chia sẻ của giọng ca "Hồng nhan" ngay sau khi đăng tải nhận được hơn 209 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận. Nhiều người khen ngợi hành động thiện nguyện của Jack và đưa ra những bình luận dí dỏm: "Rồi chú có trả lời không hay chú chỉ cười?"; "Phải luôn tươi cười như vậy chú nhé!"; "Nhìn chú đã ra dáng người cha mẫu mực"...

img

img

Riêng nghệ sĩ Tiến Luật hài hước hỏi nam ca sĩ: "Cưng quá! Rồi chú hẹn chừng nào?" liền bị fan của Jack "cà khịa" về mái tóc của anh: "Chừng nào tóc chú dài ra".

img

Trước đó, mẹ của Jack trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 tại quê hương Bến Tre. Người hâm mộ của nam ca sĩ Jack cũng chung tay quyên góp được gần 400 triệu đồng và nhiều vật phẩm để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và chống hạn mặn ở tỉnh Bến Tre.

"Số tiền mà fandom Đóm đã quyên góp được là 391 triệu đồng, cùng với 1.000 khẩu trang và 60 chai nước rửa tay. Trong đó, 134 triệu sẽ dành cho hỗ trợ chống dịch Covid-19, còn 258 triệu đồng để hỗ trợ người dân ở Bến Tre", đại diện phía Jack chia sẻ.

img

Jack gây chú ý với thành tích "khủng" dù mới tham gia hoạt động âm nhạc trong thời gian ngắn. Giọng ca "Hồng nhan" trở thành một đối thủ "nặng ký" của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, MV comeback của Jack sau ồn ào với K-ICM  từng đạt top 1 trending Youtube và giữ vững thành tích này trong 13 ngày liên tiếp. Thành tích này cũng san bằng kỷ lục của Sơn Tùng M-TP với MV "Hãy trao cho anh" về mặt thời gian trụ vững top 1 thịnh hành Youtube. Mới đây nhất, MV "Là một thằng con trai" của Jack cũng đạt về 1 triệu lượt bình luận sau hơn 1 tháng phát hành. Đây cũng là thành tích nhanh nhất của showbiz Việt mà nhiều nghệ sĩ ước ao.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem