Jang Dong Gun - Ko So Young: Câu chuyện cổ tích giờ mới kể

Thứ sáu, ngày 12/11/2010 10:25 AM (GMT+7)
Bình luận 0
img
 

Đến đám cưới hoành tráng và gia đình hạnh phúc

Sau khi cặp đôi Jang Dong Gun và Ko So Young chính thức thông báo kết hôn vào tháng 5, có rất nhiều ý kiến trái chiều diễn ra. Hầu hết những người yêu điện ảnh và những người hâm mộ đều rất vui và chúc mừng cặp trai tài gái sắc. Họ chờ đợi cặp đôi nổi tiếng này sẽ tạo dựng nên một hình tượng cặp đôi hoàn hảo trong làng giải trí và mang lại thêm nhiều ảnh hưởng mới từ làn sóng văn hóa Hàn Quốc ra nước ngoài.

Tuy nhiên, trong số số lượng người hâm mộ khổng lồ của Jang Dong Gun, rất nhiều người cho rằng Ko So Young không xứng đáng với vị trí bên cạnh Jang Dong Gun. Điều này cũng thật dễ hiểu bởi trong lòng những người yêu mến cuồng nhiệt ấy, Jang Dong Gun là một vị thánh.

Nhưng một nghịch lý là càng đem Ko So Young và Jang Dong Gun ra so sánh, người ta càng thấy rõ một điều rằng hai người quả là cân bằng với nhau từ sở thích, nghề nghiệp và tài sản.

img
 

Nếu Jang Dong Gun nhận được giải thưởng Nam diễn viên ưu tú năm 2004 thì trước đó 3 năm, Ko So Young đã nhận giải Nữ diễn viên ưu tú. Nếu tài sản của nam tài tử họ Jang lên tới hơn 100 tỷ won giá trị cổ phiếu, nhà ở thì nữ diễn viên xinh đẹp Ko So Young cũng nắm giữ tương đương giá trị tài sản với việc đầu tư bất động sản. Đó là chưa kể sự tương đương về các bộ phim truyện, phim truyền hình dài tập mà hai diễn viên đã tỏa sáng và cống hiến những vai diễn để đời.

Đúng như mong đợi, đám cưới được người ta gọi là đám cưới thế kỷ của cặp đôi ngôi sao này được tổ chức hoành tráng và cũng tốn kém nhất tại Hàn Quốc. Đám cưới được diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 2 tháng 5 năm 2010. Jang Dong Gun và Ko So Young đã tiêu tốn tới 1 tỷ won cho đám cưới này.

img
 

Không những chỉ hoành tráng về con số trong những chi phí mà còn hoành tráng về số phóng viên lên tới 400 người đến từ nhiều quốc gia. Ngoài gia đình người thân của hai bên còn có các ngôi sao hàng đầu đến dự như Bi Rain, vợ chồng Kim Nam Joo, Lee Hyun Byung, gia đình của Kwon Sang Woo, nhà thiết kế thời trang Andre Kim và nhiều người nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể đến dự lễ thành hôn.

Điều đặc biệt là trước lễ thành hôn ít lâu, một thông tin được sáng tỏ rằng cô dâu Ko So Young đã mang bầu 4 tháng. Một người bạn của cặp đôi ngôi sao ấy cho biết rằng cả hai đã sắp bước sang tuổi 40 nên mong muốn có con càng sớm càng tốt.

Khi biết tin mình sắp làm cha, Jang Dong Gun vô cùng phấn khởi và chăm sóc Ko So Young cẩn thận. Điều đó được thấy rõ trong lễ cưới, khi chú rể luôn bên cạnh giúp đỡ và chăm sóc cô dâu của mình. Sau đám cưới, hai vợ chồng trẻ đã đi nghỉ tại đảo Bali và cùng nhau xây những kế hoạch cho cuộc sống chung sắp tới.

img
 

Sau lễ cưới 3 tháng, khi bà mẹ trẻ Ko So Young bước vào tháng thai kỳ thứ 7, Jang Dong Gun và vợ quyết định trở thành một trong số 100 người ít ỏi đăng ký dịch vụ lưu giữ máu cuống rốn cho đứa con sắp ra đời của mình với số tiền lên tới 1 tỷ won, bằng cả chi phí đã dành để tổ chức đám cưới linh đình vừa qua.

Đây là một dịch vụ đắt đỏ khi cặp đôi ngôi sao này đăng ký dịch vụ lưu giữ máu cuống rốn của con suốt đời để sử dụng cho việc chữa bệnh, kể cả những bệnh hiểm nghèo như ung thư của con về sau.

Tất cả mọi thứ từ cuộc sống của Jang Dong Gun và Ko So Young đều toát lên sự hào nhoáng của cặp vợ chồng ngôi sao. Nhưng hạnh phúc trong cuộc sống của họ cũng giản dị như bao người khác. Hai vợ chồng tâm sự với những người hâm mộ rằng họ mong muốn một gia đình đầm ấm với hai đứa con.

Còn những người hâm mộ trên khắp thế giới luôn mong đôi vợ chồng ngôi sao ấy sẽ giữ mãi được ngọn lửa yêu thương và giữ được hình tượng hoàn hảo của một cặp đôi thế kỷ trong làng giải trí Hàn Quốc.

Theo Đang yêu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem