K coffee
-
Sau những thành công ban đầu với chuỗi cửa hàng cà phê tại TP.HCM, ngày 10/11, K Coffee Phúc Sinh chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại 127 Nguyễn Đình Thi (Tây Hồ, Hà Nội).
-
Với mong muốn đóng góp, chia sẻ cùng cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn cũng như khuyến khích cộng đồng chung tay sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, Công ty CP Phúc Sinh vừa ra mắt bộ túi canvas K Coffee Cherry được in các bức tranh ngộ nghĩnh của bé Cherry 9 tuổi.
-
Vừa qua, thương hiệu cà phê K COFFEE Phúc Sinh đã có màn thay đổi ngoạn mục khi phủ hồng toàn bộ hệ thống showroom. Theo ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh, đây không phải là một chiến lược tái định vị thương hiệu, mà là sự thay đổi khá mạo hiểm nhằm tạo ấn tượng cho tệp khách hàng gen Z.
-
Mới đây, Công ty Cổ phần Phúc Sinh tiếp tục khai trương cửa hàng K COFFEE tại 246 - 248 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh).
-
Năm hết, tết sắp sửa đến. Doanh nghiệp của bạn đã chuẩn bị những món quà để tặng đối tác trong dịp Tết Nguyên Đán chưa? Đọc ngay bài viết này để biết được xu hướng chọn quà Tết 2024 - vừa tinh tế nhưng không kém phần kinh tế nhé!
-
Tôi hay bán cà phê cho khách hàng Đức, Italia thì thấy họ giữ nguyên hạt cà phê, không trộn bất cứ cái gì. Họ nói rằng bản thân hạt cà phê Việt Nam đã rất ngon. Giống như bạn ăn gạo ngon hàng ngày thì có cần trộn thêm gì đâu?
-
Các cửa hàng K COFFEE nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những người mê cà phê vì hội tụ đủ các yếu tố: Điểm check-in đẹp, rộng rãi, đồ uống thơm ngon, nhiều hương vị mới lạ...
-
Hơn 20 năm chỉ xuất khẩu cà phê, hạt tiêu đi nước ngoài, đùng cái "vua tiêu" Phan Minh Thông đổi chiến lược, mở Công ty Hàng tiêu dùng Phúc Sinh, khai trương một loạt quán cà phê K COFFEE vì mong muốn làm thay đổi thói quen uống cà phê của người Việt.
-
Thương hiệu cà phê Blue Son La của Phúc Sinh Group được quốc tế đánh giá 84/100 điểm (thang điểm xếp hạng Specialty Coffee - loại cà phê đặc biệt có thể sánh ngang với những cái tên danh tiếng trên bản đồ thế giới).
-
17 năm xuất khẩu cà phê thô ra thị trường quốc tế nhưng không ít lần uống phải cà phê trộn phụ gia khiến chàng trai xứ “hoa phượng đỏ” Phan Minh Thông quyết tâm phát triển sản phẩm cà phê chuẩn thế giới ở thị trường nội địa, dù con đường này được đánh giá là... “lội ngược dòng”.