Kaka bỏ ngỏ khả năng sang Mỹ thi đấu

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 14:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tiền vệ Ricardo Kaka đã bóng gió về khả năng anh chia tay Real Madrid để chuyển sang chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong tương lai gần.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2009 với giá 56 triệu bảng, Kaka thường xuyên dính chấn thương dai dẳng và đánh mất phong độ. Điều đó khiến anh không thể giành được suất đá chính trong đội hình của đội bóng Hoàng gia.

img
 

Khi có mặt tại New Jersey, Mỹ để chuẩn bị cho trận giao hữu với Colombia (hòa 1-1) vào sáng 15.11 vừa qua, Kaka đã không quên gợi ý cho các đội bóng xứ cờ hoa chiêu mộ mình bằng tuyên bố: “Tôi có thể đến với MLS”.

Ở thời điểm này, New York Red Bulls đang là đội săn đón Kaka nhiệt tình nhất. Đây cũng là nơi cậu em trai Digao của Kaka đang đầu quân. Sau khi bị loại khỏi loạt play-off tranh chức vô địch MLS, New York Red Bulls đang quyết tâm cải thiện thành tích bằng việc chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp.

Quyết tâm chiêu mộ Kaka của New York Red Bulls đang nhận được những tín hiệu tích cực khi tiền vệ đang khoác áo Real phát biểu: “Hiện tại, tôi chưa nghĩ đến việc sang Mỹ thi đấu nhưng rõ ràng tôi có thể đến đó trong tương lai. Một ngày nào đó, tôi muốn được chơi bóng tại MLS”.

Được biết, New York Red Bulls đang hạ quyết tâm có được sự phục vụ của cựu cầu thủ AC Milan sau khi vòng chung kết World Cup 2014 kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem