Kết thúc 4 môn thi tốt nghiệp, nhiều thí sinh hớn hở

Thứ hai, ngày 03/06/2013 17:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 60 phút làm bài thi trắc nghiệm môn Sinh học chiều nay, các thí sinh rời phòng thi với tâm lý khá thoải mái vì cho rằng đề dễ. Nhiều em tự tin cho biết, sau bốn môn thi đã có chắc trong tay 30 điểm.
Bình luận 0

Có mặt tại hội đồng thi trường THCS Ngô Sĩ Liên (Hà Nội), sau khi tiếng trống làm bài, PV ghi nhận không khí nghiêm túc, an toàn tại đây. Lực lượng bảo vệ cũng được huy động để kiểm soát các vòng quanh khu vực trường đồng thời phân luồng giao thông hợp lý, tránh tình trạng ùn tắc do phụ huynh học sinh chờ thí sinh, để xe dưới lòng đường.

 img
 Thí sinh bàn bài sau môn thi Địa lí tại địa điểm thi trường THCS Ngô Sĩ Liên

Sau 60 phút làm trắc nghiệm bài thi môn Sinh học, các thí sinh rời phòng thi sát thời gian quy định với tâm lý khá thoải mái. Theo đánh giá của nhiều thí sinh, đề thi môn Sinh vừa sức, sát với chương trình học và ôn tập, với học lực khá có thể đạt điểm 7, 8.

Thí sinh Phạm Quỳnh Trang (trường THPT Hồng Hà) phấn khởi: "Sáng nay mặc dù không làm được hết đề thi môn Địa lí nhưng bù lại, ngày hôm qua em làm tốt cả hai môn Ngữ Văn và Hóa học, chiều nay lại thi đúng môn tủ nên chắc chắn em đã nắm trong tay 30 điểm. Ngày mai, em chỉ cần làm bài đạt điểm trung bình là đã qua kỳ thi này".

 img
 
 img
 
 img
 
img 
 Đề thi môn Sinh học

Em Nguyễn Xuân Sang (trường THPT Trần Phú) cho biết: "Đề Sinh có 40 câu hỏi, trong đó riêng phần bài tập có khoảng 15 câu. Em thấy đề Sinh không khó và sát với chương trình học. Với 60 phút làm bài thì em nghĩ nhiều bạn làm được hết và dễ kiếm điểm cao".

Còn thí sinh Ngô Thị Yến Ly (lớp 12T5) nhận định: "Đề ở mức trung bình, tuy nhiên câu hỏi rải đều khắp chương trình nên những bạn học đều các bài, không học tủ và có luyện tập, làm nhiều bài trắc nghiệm thì mới đạt điểm tối đa. Tuy có một số câu hơi khó nhưng nhìn chung, với đề thi Sinh này, em làm bài được khoảng 80%".

Trước đó, ngày hôm qua, thí sinh cả nước đã vượt qua hai môn Ngữ Văn và Hóa học với tâm lý khá thoải mái vì cho rằng đề dễ, hay. Sáng nay, đề Địa lí được nhiều thí sinh đánh giá hơi dài nhưng để đạt điểm trung bình là điều không khó.

Ngày mai, 4.6, thí sinh sẽ thi hai môn cuối cùng, môn Toán vào buổi sáng, môn Ngoại ngữ vào buổi chiều.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem