Kêu mất thời gian, nhà chồng "cô dâu mất trinh" không ra tòa

Thứ năm, ngày 12/04/2012 11:19 AM (GMT+7)
Ông Nguyễn Hoàng Năm, bố chồng Xuân Thùy cho biết gia đình ông sẽ không có ai đến tòa theo giấy triệu tập vì mất thời gian vào việc không đâu.
Bình luận 0

Sau khi thụ lý vụ án không công nhận vợ chồng của cô dâu nghi mất cái “ngàn vàng” với con trai đại gia nước đá ở Cần Thơ, Tòa án Nhân dân quận Ninh Kiều (Cần Thơ) đã triệu tập hai đương sự để ghi bản tự khai.

Giấy triệu tập của tòa án gửi cho Xuân Thùy.

Giấy triệu tập của tòa án gửi cho Xuân Thùy.

Sáng nay, Nguyễn Đặng Xuân Thùy (19 tuổi) cho biết đã nhận được giấy triệu tập của Tòa án sau khi nơi đây thụ lý vụ án “không công nhận vợ chồng” của cô với tư cách nguyên đơn. Theo giấy triệu tập, chiều ngày 20.4, Xuân Thùy đến toà án ghi bản tự khai.

Tương tự, bị đơn Nguyễn Phúc Duy (27 tuổi) ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều cũng được triệu tập đến tòa vào tuần sau để ghi bản tự khai.Tuy nhiên, ông Nguyễn Hoàng Năm, bố chồng Xuân Thùy cho biết gia đình ông sẽ không có ai đến tòa theo giấy triệu tập vì mất thời gian vào việc không đâu.

Duy với Thùy trên pháp luật đương nhiên không phải là vợ chồng và Duy đi cưới vợ mới là hoàn toàn đúng quy định của pháp luật. Còn việc Thùy đòi gấu bông, theo ông Năm khi nào tòa án phán quyết yêu cầu trả thì thi hành án cứ đến nhà lấy đi.

Đây là vụ “ly hôn” gây đình đám ở Cần Thơ bắt nguồn từ việc trả dâu của gia đình đại gia nước đá Nguyễn Hoàng Năm ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều nhưng thường xuyên có mặt bên căn biệt thự hoành tráng bên phường Lê Bình, quận Cái Răng. Biệt thự này là nơi Xuân Thùy bước vào làm dâu ông Năm, làm vợ Phúc Duy sau đám cưới đầu năm 2011.

Tuy nhiên, hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ vào hai tuần sau đó vì Phúc Duy cho rằng vợ đã mất cái “ngàn vàng” và cả gia đình bên chồng Xuân Thùy nghi ngờ cô dâu mới cưới là nữ nhân vật chính trong clip “đen” trên Internet.

Cố gắng thanh minh, thậm chí vạch ngực cho mẹ chồng xem “núi đôi” để khẳng định sự khác biệt giữa thân thể của Thùy với nhân vật trong clip nhưng bất thành. Vụ việc trở nên “lùm xùm” khi đầu năm nay Phúc Duy về quê nội cưới vợ mới. Gia đình Xuân Thùy cũng đã đến UBND xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) nộp đơn yêu cầu ngăn chặn đám cưới.

Gần một tháng trước Thùy nộp đơn đến TAND quận Ninh Kiều khởi kiện yêu cầu không công nhận vợ chồng giữa cô với Phúc Duy. Ngoài ra, cô còn yêu cầu người chồng không hôn thú trả lại con gấu bông với một hộ chiếu.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem