Khi chân dài xinh đẹp chịu bạo hành gia đình

Thứ sáu, ngày 25/11/2011 12:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kết thúc tập 8 với sự ra đi của Hoàng Oanh và Phương Nghi, trong tập 9 sắp tới, khán giả sẽ được một phen giật mình khi lần lượt các cô gái xinh đẹp đều bị một chàng trai cao to tra tấn rất dữ dội.
Bình luận 0

“Chống bạo hành gia đình” là chủ đề của buổi chụp hình tiếp theo mà các thí sinh Vietnam’s Next Top Model phải thực nghiệm.

Với trang phục của nhà thiết Đỗ Mạnh Cường và Tylor Hồ, các thí sinh phải hóa thân thành những người vợ xinh đẹp. Cái khó của concept này chính là ở việc các thí sinh vừa phải đóng vai một người vợ hạnh phúc và kiêu hãnh, thì chỉ vài phút sau đó, các cô lại  chính là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình.

img
Hoàng Thị Thùy

Bạn diễn của các cô gái lần này là giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Mạnh Hiệp.

Theo yêu cầu của Nam Trung thì các thí sinh buộc phải diễn được hai thái cực hoàn toàn khác nhau, một hạnh phúc, một đau khổ. Đặc biệt, những tấm ảnh phải mang đậm chất thời trang với chủ đề “Chống bạo hành gia đình”.

Tập này cũng thể hiện tài nghệ của Nam Trung khi anh đích thân hóa trang những vết thương trên người các thí sinh trong rất giống như thật.

Cùng xem những hình ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh mang concept “Chống bạo hành gia đình” và đón xem tập 9 được phát sóng trên VTV lúc 20h ngày 27.11.2011.

img
Lê Thị Phương đang được hóa trang
img
Lê Thị Thúy
img
Nguyễn Thị Tuyết
img
Phương Anh sau khi hóa trang
img
Thanh Thủy khi được yêu thương
img
Thùy Dương
img
Thùy Trang
img
Trà My
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem