Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Chị Hoàng Giang (chủ một cơ sở sản xuất tại quận 9, TP HCM) là người “tay hòm chìa khoá” chính trong gia đình. Mỗi tháng, ngoài quản lý tài chính thu chi của cơ sở sản xuất mây tre đan xuất khẩu, chị còn lo nội trợ, chi tiêu trong gia đình và tiền học hành của các con. Để quán xuyên tốt nhất tài chính cho công việc và gia đình, chị đã sử dụng nhiều dịch vụ của ngân hàng.
“Với những khoản tiền nhàn rỗi chưa sử dụng đến, tôi thường chọn gửi tiết kiệm trực tuyến để tranh thủ hưởng lãi suất cao hơn gửi tại quầy, lại linh hoạt rút ra khi cần. Mỗi lần chuyển tiền cho khách hàng hoặc đối tác, tôi thường dùng Mobile Banking của ngân hàng rất nhanh và tiện lợi. Tôi cũng dùng thêm thẻ tín dụng để khi cần gấp có thể quẹt thẻ thanh toán hoặc thấu chi với hạn mức 50 triệu đồng cho những nhu cầu cấp bách” - chị Giang kể.
Nhiều phụ nữ khác cũng sử dụng cùng lúc các sản phẩm dịch vụ ngân hàng từ gửi tiết kiệm trực tuyến đến thẻ tín dụng có tính năng hoàn tiền nhằm tiết kiệm tối đa chi tiêu trong gia đình. Sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng cùng lúc nhưng chị Giang nhìn nhận chưa có các gói sản phẩm dịch vụ tài chính hấp dẫn cho người thích dùng “combo” như mình.
Theo các chuyên gia, sản phẩm dịch vụ cho phái đẹp được đánh giá là phân khúc khách hàng quan trọng nên gần đây, một số ngân hàng đã thiết kế những sản phẩm riêng, thậm chí đặc thù, được “đo ni đóng giày” cho nhóm đối tượng này.
Chẳng hạn, có ngân hàng xây dựng sản phẩm ưu đãi vốn cho nữ doanh nhân; có ngân hàng áp dụng chính sách tiền gửi ưu đãi riêng cho phái nữ hay có ngân hàng triển khai gói tài chính cho phụ nữ khởi nghiệp... Nổi bật trong số này phải kể đến là gói sản phẩm được thiết kế riêng với nhiều dịch vụ tài chính khác nhau dành cho phái đẹp của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank). Đó là gói sản phẩm “Happy Lady”, với mong muốn mang đến giải pháp tài chính toàn diện cùng những ưu đãi hấp dẫn dành cho một nửa thế giới.
Phụ nữ hiện đại vừa đảm nhiệm tốt vai trò trong xã hội vừa chu toàn cuộc sống gia đình, Nam A Bank ra đời gói sản phẩm “Happy Lady” nhằm mang đến món quà thiết thực sẻ chia bớt lo toan, giúp phụ nữ hoàn thành những kế hoạch tài chính trong tương lai. Theo tìm hiểu, “Happy Lady” là gói sản phẩm kết hợp giữa Tiền gửi tiết kiệm, Tiền vay, Tài khoản thanh toán, Gói tài khoản Tối ưu, Gói Combo và Thẻ tín dụng quốc tế do Nam A Bank phát hành. Khi khách hàng nữ sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Nam A Bank gồm: tiền gửi tiết kiệm, sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác, tùy vào giá trị giao dịch sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc quyền tương ứng với 4 gói Năng Động, Hiện Đại, Thành Công và Hạnh Phúc.
Chị Phương Thùy, ngụ tại Quận Tân Bình, TP HCM, một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng gói sản phẩm này, chia sẻ: “Thật bất ngờ khi biết Nam A Bank có gói sản phẩm dành riêng cho phụ nữ. Khi sử dụng sản phẩm, tôi không chỉ hài lòng về những tiện ích và ưu đãi, mà hơn hết còn cảm thấy vui khi mình được ưu tiên, trân trọng và chăm sóc đặc biệt”.
Với “Happy Lady”, khách hàng nữ sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng và đặc biệt lãi suất cho vay giảm lên đến 1.0%/năm trong 6 tháng đầu tiên, cùng hàng ngàn gift voucher khi khách hàng sử dụng dịch vụ, mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A Bank như: Canifa, Trung tâm thẩm mỹ Peony…. Riêng đối với các khách hàng nữ là lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi vượt trội từ gói sản phẩm.
Ngoài những ưu đãi hấp dẫn trên, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum sẽ được miễn phí thường niên 3 năm đầu, trải nghiệm miễn phí dịch vụ phòng chờ sân bay hạng thương gia tại hơn 60 sân bay châu Á. Đặc biệt, khách hàng còn được tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ chiếc thẻ quyền năng này, trả góp lãi suất 0% tại các đối tác Nam A Bank cùng ưu đãi giảm giá lên đến 50% các dịch vụ ẩm thực, du lịch, mua sắm tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Ông Hoàng Việt Cường, Giám đốc Khối kinh doanh Nam A Bank, cho biết Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng triển khai gói sản phẩm dành riêng cho khách hàng nữ. Theo chiến lược phát triển, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, sắp tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục tung ra những gói sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho từng đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng sự tin yêu, hướng đến phát triển bền vững.
Dưới góc nhìn của chuyên gia tài chính, những gói sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho từng đối tượng khách hàng như phụ nữ, sẽ giúp ngân hàng chiếm được lòng tin của khách hàng. Bởi từng gói sản phẩm đặc thù kết hợp với sự hỗ trợ, chăm sóc của ngân hàng sẽ giúp khách hàng nữ lập và thực hiện kế hoạch tài chính, dần dần chủ động và tự tin hơn trong quản lý dòng tiền cho chính mình và gia đình.
Phụ nữ là những khách hàng đặc biệt Tại Nam A Bank, phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm, phục vụ đặc biệt. Không chỉ đồng hành cùng phái đẹp trong mọi kế hoạch tài chính bằng những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, ngân hàng còn thường xuyên triển khai chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng nữ vào các dịp như 8/3, 20/10, sinh nhật… cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các đối tác liên kết. |
Vui lòng nhập nội dung bình luận.