Khoảnh khắc thường dân cuối cùng của Kate Middleton

Thứ sáu, ngày 29/04/2011 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào lúc 17 giờ tối 29.4 (giờ Việt Nam), Kate Middleton sẽ chính thức trở thành vợ của Hoàng tử nước Anh. Trước hôn lễ, Kate với tư cách là một… thường dân đã cùng mẹ và em gái chuyển đến một khách sạn ở Belgravia.
Bình luận 0
img
Kate Middleton xuất hiện trước đám đông với khuôn mặt rạng ngời nhưng giản dị.

Cha của cô dâu là ông Michael Middleton. Ông Middleton sinh năm 1949 tại Leeds, gặp vợ khi cả hai cùng phục vụ cho hãng hàng không British Airways. Do tính chất công việc, gia đình ông đã sống hai năm rưỡi ở Amman, Jordan. Năm 1987, ông và vợ thành lập công ty chuyên sản xuất đồ phục vụ lễ hội mang tên Party Pieces. Nhờ làm ăn khấm khá, họ mua được căn hộ 5 phòng ngủ ở làng Bucklebury thuộc đông nam nước Anh và sống ở đó cho đến nay.

img

Bà Carole Middleton sinh năm 1955, nhạc mẫu của Hoàng tử William, từng là tiếp viên hàng không. Sau khi kết hôn, bà tập trung cho sự nghiệp của công ty gia đình và công việc làm ăn thuận lợi đã đem lại cho gia đình một khoản kha khá. Và giờ đây, bà đã tiến thêm một nấc thang mới trong xã hội quân chủ lập hiến Anh.

img
 Cô dâu rạng ngời hạnh phúc.

Catherine "Kate" Middleton sinh năm 1982 là con cả của ông bà Middleton. Từ một cô con gái thuộc gia đình trung lưu, một thế giới mới đang chờ đợi Kate sau ngày hôm nay.

img
Kate cùng em gái.

Philippa "Pippa" Middleton, em gái của Kate tốt nghiệp đại học Edinburg, đã tạo dựng được tên tuổi trong ngành tổ chức sự kiện từ trước khi chị gái quen với William. Và giờ, cô lại càng trở nên nổi tiếng trong vai trò phù dâu của đám cưới Hoàng gia.

img
Chân dung của hoàng tử William và Kate Middleton được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino.

Ngoài ra, Kate còn có một cậu em trai James Middleton sinh năm 1987, là một chuyên gia làm bánh, từng xuất hiện trên tờ Hello và bị đồn là có vấn đề về giới tính.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem