Khởi tố "cẩu tặc" bắt cóc trẻ làm con tin

Thứ hai, ngày 11/07/2011 11:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 11.7, tin từ lãnh đạo Công an thành phố Vinh, Nghệ An cho biết cơ quan này đã hoàn tất thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Bình, 22 tuổi, ở xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.
Bình luận 0

Ngoài ra, CQĐT cũng ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Bình. Còn Đặng Thế Hưng, 27 tuổi ở xã Nghi Long, Nghi Lộc sẽ bị xem xét tội danh khác. 

Trước đó, ngày 9.7, hai đối tượng Nguyễn Đức Bình và Đặng Thế Hưng đang bắt trộm chó tại xóm 5 xã Nghi Liên thì bị phát hiện. Hàng trăm người dân đã toả ra các ngả đường vây đánh.

img
 
img

Khi cảnh sát có mặt giải tán được đám đông, đối tượng Đặng Thế Hưng đã bị dân chúng đánh đến ngất xỉu. Hưng được cảnh sát đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An.

img
 
img

Riêng đối tượng Bình, sau khi bị người dân đuổi đánh ráo riết, đối tượng này chạy trốn vào nhà chị Ninh Thị Thu, xóm 5 xã Nghi Liên), bắt cóc, khống chế bé Vương Thị Ngọc Khánh (5 tuổi). Gần một giờ đồng hồ thuyết phục nhưng đối tượng không chịu thả con tin, cảnh sát buộc phải cạy cửa, dùng nghiệp vụ khống chế tên Bình và giải thoát bé gái ra ngoài an toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem