Khởi tố vợ chồng chủ quán cà phê tra tấn, ép nữ nhân viên bán dâm

Chí Tâm - Công Quý Chủ nhật, ngày 29/03/2020 12:54 PM (GMT+7)
Ngày 29/3, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Công Huân (39 tuổi), Bùi Thị Hiên (39 tuổi, vợ của Huân) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (21 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Bình luận 0

Theo điều tra của công an, vợ chồng Huân – Hiên thuê căn nhà ở đường Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để mở quán cà phê mang tên “Cà Phê Quán”. Quản lý quán là Lê Thế Diện (25 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc). Nhân viên của quán có Huyền và chị P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh). Khách vào quán nếu có nhu cầu sẽ được Huyền và chị T. kích dục. Mỗi lần kích dục là 150.000 đồng/lượt, trong đó, Hiên thu 50.000 đồng còn 100.000 đồng thuộc về nhân viên.

img

Ba đối tượng tại cơ quan công an.

Giữa tháng 2/2019, Diện, người quản lý của quán yêu cầu chị T. kích dục cho khách nhưng chị T. từ chối. Bực tức, Diện dùng cây vợt muỗi và 2 dây điện chích điện vào người chị T. để tra tấn.

img

Vết thương trên người chị T.

Diện còn lấy cây sắt dài khoảng 1m đánh liên tiếp vào người chị T. Mỗi lần Diện đánh T., Huyền và Hiên cùng tham gia bằng cách dùng tay tát vào mặt. Cứ 2 đến 3 ngày thì chị T. bị các đối tượng trên đánh 1 lần. Những lần gần đây nhất, đánh chị T. còn có cả Huân tham gia. Hậu quả là chị T. bị đánh thương tích vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn và xuất huyết ở bụng phải cấp cứu điều trị tại bệnh viện nhiều ngày.

img

Đối tượng Diện lúc bị bắt.

Công an vào cuộc điều tra bắt giữ Diện. Mở rộng điều tra, công an tiến hành bắt giữ vợ chồng Huân – Hiên và Huyền.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem