Kích cầu
-
Khuyến mãi là không thể thiếu nhưng hiện nay, người tiêu dùng cần nhiều hơn thế để ra quyết định mua sắm nhằm bảo vệ túi tiền khi kinh tế còn khó khăn
-
Liên tục giảm giá bán hoặc đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua xe nhưng các hãng vẫn chưa cải thiện sức mua. Trong tình hình kinh tế khó khăn kéo dài, người tiêu dùng còn thắt chặt chi tiêu.
-
Honda và Toyota - 2 thương hiệu Nhật Bản - đang cùng ưu đãi khách hàng mua xe trong tháng 3/2024 với nhiều mức giảm giá sâu.
-
Tiếp nối đà phục hồi tích cực của thị trường, TP.HCM và các doanh nghiệp đang đẩy mạnh khuyến mãi, kích cầu với hàng loạt hoạt động được tổ chức từ nay đến cuối năm
-
Trong lúc số lượng hàng hóa khuyến mãi trong rổ hàng của người tiêu dùng có xu hướng gia tăng và sức mua cải thiện rõ rệt, các nhà sản xuất - kinh doanh tiếp tục dùng công cụ giảm giá để kích cầu
-
Chuyên gia cao cấp của World Bank tại Việt Nam cho rằng, nhu cầu yếu nên được giải quyết bằng các chính sách kích thích tổng cầu. Điều này đạt được tốt nhất thông qua các công cụ chính sách tài khóa mở rộng hơn. Việt Nam có dư địa tài khóa để làm được điều này
-
Việt Nam đang dựa quá nhiều vào chính sách tiền tệ để kích cầu. Việc nởi lỏng chuẩn cho vay và hạ thấp lãi suất làm giảm chất lượng tài sản, tạo "bong bóng" tài sản.
-
Kích cầu là thúc đẩy tăng nhu cầu về nhiều phương diện, với nhiều chủ thể trong xã hội, không đơn thuần tăng chi tiêu, mua sắm mà có thể đến từ giải quyết việc làm.
-
Gần khoảng 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế dự kiến đến tham quan và mua sản phẩm tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 (VITM Đà Nẵng 2022). Các hãng hàng không kỳ vọng sự kiện sẽ góp phần kích cầu du lịch thành công.
-
Để kích cầu việc đi lại của người dân trong tháng 12, giai đoạn thấp điểm cuối năm, ngành đường sắt triển khai nhiều ưu đãi khi mua vé tập thể.