Kiểm lâm viên dùng dao bầu sát hại đồng nghiệp

Thứ năm, ngày 22/12/2011 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Hồng Quảng, 41 tuổi, quê ở Minh Thành, Yên Hưng là kiểm lâm viên huyện Bình Liêu về tội “Giết người”.
Bình luận 0

Trước đó, ngày 19.12, tại trạm Kiểm lâm Hoành Mô, huyện Bình Liêu, Nguyễn Hồng Quảng đã dùng dao bầu đâm anh Lục Thế Hưng, là tổ trưởng Trạm Kiểm Lâm Hoành Mô đang ngủ trong phòng.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Hưng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Bình Liêu nhưng do vết đâm quá hiểm nên đã tử vong lúc 1 giờ sáng 20.12. Cùng ngày, tại Công an Tiên Yên, Quảng đã đầu thú hành vi giết người của mình.

Theo hạt kiểm lâm Bình Liêu, trước đó Quảng công tác tại Hạt kiểm lâm Tiên Yên từ năm 2001, đến năm 2004 được điều chuyển lên công tác tại Hạt kiểm lâm Bình Liêu. Trong quá trình công tác hạt trạm Kiểm lâm Hoành Mô, Quảng và Hưng đã nhiều lần mâu thuẫn với nhau trong sinh hoạt.

Công an huyện Tiên Yên đã chuyển đối tượng và hồ sơ vụ án cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem