Kiểm tra taxi, phát hiện ra súng và ma túy

Thứ hai, ngày 03/09/2012 10:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đối tượng Phương khai, khẩu súng bị thu giữ là của một người bạn nhờ mang sang Hải Phòng sửa còn ma túy là để bản thân dùng.
Bình luận 0

Khoảng 23h 15 ngày 1.9, nhận được thông báo về một chiếc xe taxi lao vun vút trong đêm đầy nghi vấn, Đội CSGT trung tâm và dẫn đoàn (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã đón lõng dừng xe tại km 101+800 quốc lộ 18A.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện trong xe taxi BKS 16N-4623 tàng trữ một khẩu súng ngắn K59 và một túi nilon chứa có trọng lượng 0,5 gram tinh thể màu trắng nghi ma túy. Qua đấu tranh,thanh niên thuê xe taxi khai tên là Đào Viết Phương (SN 1983, trú tại tổ 3, khu B, Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đang trên đường sang Hải Phòng chơi ngày quốc lễ.

img
Súng và ma túy bị lực lượng CSGT phát hiện tàng trữ trên xe taxi.

Theo Phương, khẩu súng thu giữ đang bị hỏng là của một người bạn nhờ mang sang Hải Phòng sửa và ma túy là để bản thân dùng. Sau khi tiếp nhận, công an TP Hạ Long đã xác minh, Phương là đối tượng vừa mãn hạn ra tù.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem