Kỳ Anh Trang gây “sốc” về đề tài đồng tính nữ

Chủ nhật, ngày 09/10/2011 07:08 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau hơn một năm “Nam tiến”, ca sĩ Kỳ Anh Trang (Sao mai Điểm hẹn 2010) vừa ra mắt music video đầu tay “Nỗi buồn em mang” với nhiều hình ảnh khá “sốc” về đề tài đồng tính nữ. NTNN đã trò chuyện với Kỳ Anh Trang.
Bình luận 0
img

Nam tiến rồi bất ngờ quay lại Hà Nội với hình ảnh khá sốc, Trang lý giải sao về hình ảnh mới đó, phải chăng “đồng tính” mới là con người thật của chị?

- Như Trang đã nói, Trang không phân biệt là mình ở TP.HCM hay Hà Nội. Ở đâu cũng như thế, Trang luôn mong muốn gửi đến khán giả những “món ăn mới”, “hương vị lạ” trong lĩnh vực ca hát này. Mỗi một “món ăn” được bày ra, phía sau nó là cả một hành trình. Và Trang chấp nhận một Kỳ Anh Trang “nổi loạn” trong video này để chỉ muốn gửi đến một thông điệp nhỏ, tâm sự đến khán giả mà thôi.

Đồng tính luôn là đề tài khá nhạy cảm, bạn không sợ hình ảnh của mình sẽ “kỳ kỳ” đi trong mắt người hâm mộ ?

Sắp tới, Kỳ Anh Trang sẽ ra mắt một album đầu tay với 7 ca khúc được chọn lọc rất kỹ. Trong đó có 5 ca khúc do Trang sáng tác.

- Mặc dù tất cả mọi người hiện nay đã có cái nhìn thoáng hơn, nhưng ánh mắt kỳ thị về giới tính thứ 3 vẫn còn, nhất là đối với giới đồng tính nữ, vì con gái rất dễ tổn thương, mặc cảm. Trang hy vọng với musicvideo “Nỗi buồn em mang” có thể nói lên được nỗi lòng của các bạn, mang lại nhiều cái nhìn thiện cảm hơn và “tiếng nói” này sẽ được vang xa hơn bởi sự đón nhận của tất cả mọi người

Còn gia đình, bạn bè em nghĩ sao?

- Không chỉ riêng những người thân bên Trang mà tất cả mọi người đã rất bất ngờ, lo lắng khi thấy Trang có những hình ảnh nhạy cảm với người đồng giới trên các kênh truyền thông. Ba mẹ đã khóc rất nhiều. Nhưng may mắn là sau khi nghe Trang giải thích thì mọi người đã ủng hộ. Đó là nguồn động viên lớn đối với Trang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem