Kỳ Duyên lấy túi quấn làm váy nhưng không dám chụp mặt sau

Hồng Linh Chủ nhật, ngày 19/04/2020 10:41 AM (GMT+7)
Hoa hậu Việt Nam 2014 đã biến tấu túi đựng hàng hiệu thành chân váy sang chảnh.
Bình luận 0

img

Kỳ Duyên lấy túi Louis Vuitton làm chân váy thời thượng.

img

Thử thách mặc đồ từ túi mua sắm đang là xu hướng mới trong những ngày cách ly vì dịch.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên mới đăng tải hình ảnh mới trên Instagram với chia sẻ "Hôm trước mới than không được mặc đep hôm nay được mặc đồ đẹp rồi này. Đi mua đồ đừng quên lấy shopping bag nha các bạn"

Cụ thể, Kỳ Duyên đã biến tấu túi đựng hàng hiệu Louis Vuitton thành chân váy. Cô kết hợp với áo hai dây màu đen đơn giản cùng thắt lưng, đeo túi quai xích dáng nhỏ và đi sandal cao gót. Kỳ Duyên còn hóm hỉnh nói vì váy có một mặt nên chỉ mặc được khi dựa vào tường. 

img

Kỳ Duyên còn hóm hỉnh chia sẻ vì váy có một mặt nên chỉ mặc được khi dựa vào tường.

Trước đó, Kỳ Duyên có bày tỏ trên trang cá nhân rằng: "Nhớ cảm giác được mặc đẹp quá. Bây giờ thì sáng mặc pijama, trưa tạp dề, chiều đồ tập".  Bài đăng của Kỳ Duyên hiện nhận được 45 nghìn lượt thích cùng gần 200 bình luận. Người hâm mộ dành nhiều lời "có cánh" cho Kỳ Duyên như "chị mặc gì cũng đẹp", "đẹp hết phần thiên hạ", "hoa hậu đẹp mặc gì cũng đẹp cả, thật xinh, chất",... 

img

 Kỳ Duyên đăng lại ảnh cũ và than thở nhớ cảm giác mặc đẹp.

img

Thời gian nghỉ dịch, Kỳ Duyên thường xuyên đăng ảnh mặc đồ tập. Hoa hậu Việt Nam 2014 diện bộ đồ đơn giản, thoải mái khi ra ngoài rèn luyện thể thao.

img

Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng đăng ảnh đeo tạp dề nấu nướng trong bếp. Cô chia sẻ đây là chiếc tạp dề mua ở châu Âu cách đây đã hơn một năm nhưng bây giờ mới sử dụng.

Sau thử thách lấy gối làm váy (pillow challenge), cư dân mạng tiếp tục thực hiện trend mới trong mùa dịch mang tên "shopping bag challenge". Những chiếc túi đựng đồ mua sắm được biến tấu trở thành trang phục, người chọn cách làm váy, người chọn làm áo hoặc thậm chí là váy liền. Các ngôi sao của showbiz Việt cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới này với những sáng tạo thời trang mới mẻ và không kém phần táo bạo.

img

Kỳ Duyên đăng thêm ảnh của Minh Triệu và nói: "Chị em có hội có thuyền làm gì cũng phải có nhau". Ở đây, Minh Triệu sử dụng túi đựng đồ của thương hiệu Saint Laurent.

img

Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới. Cô biến tấu túi thành váy dáng quây kết hợp với thắt lưng cũng của Louis Vuitton.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem