Ký thỏa thuận tiêu thụ phân đạm Cà Mau

Thứ ba, ngày 29/03/2011 10:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) sẽ chuẩn bị thị trường và tiêu thụ sản phẩm phân đạm (urea) hạt đục của Nhà máy Đạm Cà Mau thuộc Công ty TNHH một thành viên Đạm Cà Mau (PVCFC), theo ký kết giữa hai đơn vị này diễn ra hôm qua (28.3) tại Cà Mau.
Bình luận 0

Theo các văn bản được ký kết giữa hai bên, nhằm tiêu thụ tốt sản phẩm urea hạt đục - loại sản phẩm còn mới mẻ đối với tập quán canh tác nông nghiệp của Việt Nam, phía PVCFC thuê PVFCCo thực hiện việc chuẩn bị thị trường cho sản phẩm urea hạt đục. Công việc này được tiến hành trong thời gian từ tháng 4.2011 cho đến khi Nhà máy Đạm Cà Mau có sản phẩm thương mại...

Nhà máy Đạm Cà Mau có công suất thiết kế 800.000 tấn/năm dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2012. Sau khi Nhà máy Đạm Cà Mau đi vào hoạt động, cộng với sản lượng tương đương của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, lượng phân đạm do PVFCCo phân phối sẽ đáp ứng tới 80% nhu cầu phân đạm nội địa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem