Thứ năm, 28/03/2024

Lâm Đồng kết nối cung cầu nông sản qua thương mại điện tử

30/09/2021 7:00 AM (GMT+7)

Nông sản đang vào vụ, sắp thu hoạch và gia súc, gia cầm, thủy sản sắp thu hoạch, xuất chuồng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng sẽ được cập nhật lên trang thương mại điện tử của tỉnh để kết nối cung cầu.

Lâm Đồng kết nối cung cầu nông sản qua thương mại điện tử - Ảnh 1.

Thu hoạch rau xanh tại một cơ sở sản xuất nông sản ở Lâm Đồng.

Sở NN&PTNT Lâm Đồng vừa có quết định phê duyệt kế hoạch và dự toán kinh phí thực hiện trang thông tin thương mại điện tử (TMĐT) nông sản tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021-2025 thuộc Kế hoạch cơ cấu lại ngành nông nghiệp hướng đến toàn diện, bền vững, hiện đại.

Theo đó, ngành nông nghiệp Lâm Đồng sẽ làm việc với các huyện, thành phố, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh nông sản để lựa chọn các sản phẩm giới thiệu tại trang thông tin TMĐT của tỉnh có địa chỉ: nongsanlamdong.gov.vn.

Các nông sản nông sản đang vào vụ, sắp thu hoạch cần bán và sản phẩm gia súc, gia cầm, thủ sản sắp thu hoạch, xuất chuồng cũng sẽ được cập nhật lên trang TMĐT để kết nối cung cầu.

Trên trang TMĐT, người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các thông tin như: vùng sản xuất, truy xuất nguồn gốc, đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm để tin tưởng và sử dụng các sản phẩm nông sản Lâm Đồng.

Ngoài việc kết nối cung cầu, thúc đẩy tiêu thụ nông sản của Lâm Đồng ra toàn quốc và hướng đến xuất khẩu, trang TMĐT còn hướng đến thay đổi thói quen của người tiêu dùng đang chủ yếu mua bán theo phương thức truyền thống sang mua bán trực tuyến.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.