Lampard tuyên bố Chelsea chẳng ngán M.U

Thứ tư, ngày 20/07/2011 06:03 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tuy M.U đã chi ra 50 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng tiền vệ Frank Lampard vừa lên tiếng khẳng định, Chelsea không hề lo lắng trước sức mạnh của đối thủ.
Bình luận 0

Trái ngược với những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng của M.U, Chelsea chỉ mới có một tân binh duy nhất là thủ môn trẻ Thibaut Courtois đến từ CLB Genk, Bỉ. Tuy nhiên, Courtois sẽ bị The Blues đem cho Atletico Madrid mượn trong vòng 1 năm.

img
 

Ở thời điểm này, tân HLV Andre Villas-Boas vẫn đang nhắm tới một số mục tiêu như Neymar (Santos), Romelu Lukaku (Anderlecht), Alexis Sanchez (Udinese) và Luka Modric (Tottenham).

Lampard nói: “M.U đã rất tích cực mua sắm để tăng cường lực lượng, nhưng tôi biết Chelsea cũng đang sở hữu một đội hình mạnh và có chiều sâu. Do đó, chúng tôi chẳng có lý do gì để e ngại M.U trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa tới.

Villas-Boas đang muốn đánh giá lại sức mạnh thực sự của Chelsea trước khi quyết định có nên mua thêm cầu thủ hay không. Dưới triều đại của Roman Abramovich, chúng tôi đã có sáu hoặc bảy mùa giải thành công. Thế nhưng, bạn không thể đoạt chức vô địch trong tất cả các mùa giải”.

Bên cạnh đó, cầu thủ 33 tuổi cũng thừa nhận, chức vô địch nước Anh mà M.U giành được ở mùa trước là hoàn toàn xứng đáng: “M.U xứng đáng với ngôi vô địch Premier League mùa trước. Và tôi cũng nghĩ rằng, chẳng có ai phải ngạc nhiên hay bàn cãi khi Barcelona đăng quang tại Champions League”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem