-
Tổng công ty đường sắt Việt Nam vừa cho biết nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn tàu hoả SE19 khiến nhiều người thương vong.
-
Nghề lái tàu vốn đã gian khổ nhưng họ vẫn phải đối mặt với “tử thần” và sẵn sàng đánh đổi mạng sống của mình vì sự an toàn của hành khách.
-
Theo luật sư, để tìm căn cứ xử lý trách nhiệm của nhân viên gác barie ở Thanh Hóa, cần phải xác định lỗi vi phạm và hậu quả xảy ra có mối quan hệ nhân quả hay không?
-
Đất Hà Nam được cánh lái tàu gọi là “cửa tử” bởi rất nhiều đường ngang dân sinh và nhiều vụ tai nạn đã xảy ra khi tàu hỏa chạy qua đây.
-
Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam hai nhân viên gác chắn tàu trong vụ tai nạn làm 12 người thương vong.
-
Đoàn tàu khách SE19 chở 400 khách đâm xe ben chở đá ở đường ngang có gác chắn khiến đầu máy và 6 toa lật xuống ruộng. Hai lái tàu tử vong trong cabin, nhiều người bị thương nặng.
-
18 năm theo công việc nhân viên gác chắn tàu, cô Nguyễn Thị Năm cho hay công việc của cô vất vả, hiểm nguy và không ít lần cô bị người tham gia giao thông chửi bới, xúc phạm...
-
Trong ánh đèn pin điện thoại yếu ớt, những người đàn ông, cả khách Tây, cùng đập vỡ cửa kính, cứu người bị mắc kẹt trong 6 toa tàu lật.
-
Liên quan đến vụ va chạm giữa tàu hỏa và xe tải ở Thanh Hóa khiến hơn 10 người thương vong trong đó có tài xế xe tải.
-
Bất chấp cái nắng như thiêu như đốt với nhiệt độ ngoài trời trên 38 độ C, hàng trăm cán bộ, nhân viên đường sắt vẫn nỗ lực sửa chữa đường ray sau vụ tai nạn tàu SE 19.