LHP Cannes và đường dây gái gọi 40.000 USD

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 19:32 PM (GMT+7)
Liên hoan phim Cannes không chỉ là thời điểm tỏa sáng của các ngôi sao điện ảnh hay cơ hội để giao lưu, khoe đồ hiệu mà còn là thời điểm “vàng” để kiếm tiền của các cô gái gọi từ “hàng cao cấp” cho đến “đứng đường”.
Bình luận 0

Tạp chí Hollywood Reporter vừa hé lộ bức màn bí mật mà các đường dây gái gọi ở Cannes hoạt động, vốn có thể kiếm đến 40.000 USD/mỗi cô (hơn 800 triệu đồng) cho một đêm bán dâm.

"Tất cả chúng tôi đều trông đợi đến dịp liên hoan phim", một gái mại dâm ở thành phố Cannes (Pháp) cho biết. Pháp hợp pháp hóa mại dâm, nhưng tuyệt đối cấm các hoạt động môi giới và quảng cáo bán dâm. Chính vì vậy hoạt động mại dâm ở Cannes lộ liễu thấy rõ.

img
Ngoài việc bước lên thảm đỏ, một số diễn viên lướt đến Cannes để "làm giá" khi bướcxuống du thuyền - Ảnh: fanoos.com

Trong suốt 10 ngày diễn ra LHP Cannes, khoảng 100 - 200 gái mại dâm địa phương ra vào thường xuyên các khách sạn lớn tại đây, theo Hollywood Reporter hôm 9.5.

Ngoài ra, cứ vào dịp tháng 5 là có đến 30- 40 chiếc du thuyền sang trọng neo đậu ở vịnh Cannes. Mỗi thuyền có khoảng 10 cô gái trên đó, thường là người mẫu, ăn diện cực sexy, gần như khỏa thân.

Hollywood Reporter cũng cho biết thêm không chỉ gái gọi địa phương màcác diễn viênHollywood hạng B và C cũng bán thân cho các ông già lắm tiền với giá đắt đỏ. Họ giao dịch bằng tay. Người đàn ông hoặc môi giới ra ký hiệu số phòng, còn các cô bán dâm sẽ "nhận" tín hiệubằng ánh mắt mà đến đúng phòng đã đưa ra.

gái gọi
Du thuyền sang trọng neo đậu tấp nập ở vịnh Cannes mỗi dịp LHP diễn ra - Ảnh: Vanityfair

Giá cả của gái mại dâm và khách hào phóng nhất cũng được tiết lộ.

"Các cô gái gọi có thể kiếm được 40.000 USD/đêm. Người Ả Rập là những người hào phóng nhất thế giới. Một khi thỏa mãn, họ sẽ cho rất nhiều tiền", theo điều tra củatrang tinMỹ.

"Tại Cannes, những người đàn ông Ả Rập mang theo từng xấp tiềntrong người trên 10.000 euro", Hollywood Reporter dẫn lời Elie Nahas, một người quốc tịch Li Băng từng bịkếtánvắng mặt 8 năm tù vì điều hành đường dây gái gọi tại thành phố Cannes.

Ngoài ra, các đường dây gái gọi còn tổ chức cho các cô gái gọi bán dâm trên các du thuyền xa xỉ. Mỗi một du thuyền có khoảng 10 cô được gọi là "gái du thuyền". Các đại gia mặc sức lên tàu hoan lạc, rượu chè và dùng ma túy với các chân dài.

"Vào mỗi đêm các "ngôi sao tình dục" đợi được trả tiền trong các phong bì có chữ "quà tặng". Và dịch vụ gái gọi trên du thuyền này tồn tại đã 60 năm qua rồi", Nahas cho biết.

gái gọi

gái gọi
Đại gia Aladeen và siêu mẫu Elisabetta Canalis bị phát hiện "tình cờ" đi chung trên một du thuyền sang trọng trước khách sạn Hotel Du Cap trong LHP Cannes lần thứ 65 ngày 16.5.2012 - Ảnh: Getty

"Một số ngôi sao điện ảnhvốn không khoái làm gái bao, nhưng tiền kiếm quá dễ có trong thờigian ngắn ngủi đã khiến họ sa ngã", một nhà làm phim Mỹ giấu tên cho biết.

Carole Raphaelle Davis, một nữ diễn viên người Mỹ gốc Pháp tiết lộ nhiều diễn viên làm gái mại dâm cao cấp thuộc hàng có thâm niên.

"Nếu các diễn viên hạng B, C chẳng có tác phẩm nào nổi bật mà cứ đến tháng 5 là xách va li đến Pháp thì đích thị làđể kiếm chác", Carole phân tích.

Theo iHay
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem