- Việt Nam không thể để mất những thương hiệu như vậy. Lẽ nào cứ liên tiếp để cho nước ngoài nắm giữ những thương hiệu của ta? Mất thương hiệu thì khó làm ăn lắm.
- Nhiều người như ông, nghe tin đã không ngừng chỉ trích này nọ. Bảo là phải cố sống cố chết để nắm giữ thương hiệu. Nhưng thời buổi làm ăn khó khăn như hiện nay, chưa phá sản là may lắm rồi, nói gì đến những chuyện khác nữa.
- Thế thì dễ thôi, không giữ được đề nghị doanh nghiệp trong nước nào đó hãy mua lại để thương hiệu Việt Nam đừng lọt vào tay nước ngoài. 18 tỷ đồng tuy là lớn với những doanh nghiệp khó khăn, nhưng cũng chẳng là to với những doanh nghiệp ăn nên làm ra.
- Thôi, cứ bán đi cho chắc, cố giữ cũng chưa hẳn được gì đâu. Thực ra bán như vậy mới là nước cờ sáng suốt. Bởi nếu không bán thì không chừng họ cũng ăn cắp thương hiệu của ta thôi, chuyện này gặp hoài à. Lúc đó vừa mất thương hiệu, lại chẳng thu được xu nào, thiệt cả đôi đường.
Mõ
Vui lòng nhập nội dung bình luận.