Lộ diện người đẹp khiến chủ tịch Quốc hội Singapore “ngã ngựa”

Thứ năm, ngày 13/12/2012 12:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Truyền thông Singapore cho biết, Laura Ong - nữ nhân viên làm việc trong bộ máy chính phủ, là người đã có quan hệ tình ái ngoài luồng với chủ tịch Quốc hội Singapore Michael Palmer, khiến sự nghiệp chính trị của ông "đứt gánh giữa đường".
Bình luận 0

Vụ việc vỡ lở khiến ngày 12.12, ông Palmer đã phải thừa nhận ngoại tình và quyết định từ chức, rút khỏi Đảng Nhân dân Hành động (PAP) để tránh ảnh hưởng tai tiếng cho đảng này.

img
Chủ tịch Quốc hội Singapore Michael Palmer.

Ông Michael Palmer, 44 tuổi, có vợ và hai con, đã thừa nhận đã phạm "sai lầm nghiêm trọng" khi có quan hệ ngoài hôn nhân với một nữ nhân viên chính phủ.

Trong một tuyên bố, ông Palmer nói: "Tôi đã từ chức để chịu trách nhiệm trước sai lầm nghiêm trọng mà tôi phạm phải. Tư cách đạo đức của tôi không đúng đắn và đó là lỗi nghiêm trọng. Tôi từ chức để tránh khó xử thêm nữa cho PAP và Quốc hội".

img
Bà Laura Ong là tình nhân của ông Palmer.

Thủ tướng Lý Hiển Long, Tổng Bí thư PAP, đã được thông báo về quyết định trên của ông Palmer và ông Lý Hiển Long đã chấp thuận đơn xin từ chức này. Ông Lý Hiển Long nhấn mạnh những người trong bộ máy chính quyền phải có "tư cách trong sạch nhất của một công dân".

Ông Michael Palmer trở thành đại biểu quốc hội từ năm 2006 và là đối tác của Công ty luật Harry Elias Partnership LLP tại Singapore.

Theo Straits Times

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem