Lộ kịch bản Táo quân: Táo cũng có ghế… “chính chủ”

Thứ hai, ngày 28/01/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong kịch bản Táo quân 2013, bốn Táo chính sẽ được trao cho bốn chiếc ghế “chính chủ” để có thể ngồi nghe các báo cáo của nhau và được quyền bấm chuông nhận xét.
Bình luận 0

Bốn Táo chính nói trên bao gồm: Táo Kinh tế (nghệ sĩ Quang Thắng), Táo Giao thông (NSƯT Chí Trung), Táo Dân sinh (nghệ sĩ Vân Dung) và Táo Văn Thể (NSƯT Minh Hằng).

img
Một hình ảnh trong Táo quân 2013

Cũng giống như những năm trước, danh sách nghệ sỹ tham gia Táo quân 2013 không có nhiều thay đổi ngoài sự xuất hiện thêm của một số gương mặt mới như ca sĩ Minh Quân và ca sĩ Mỹ Dung.

Tiếng cười của Táo quân sẽ bám sát vào những vấn đề nổi cộm trong đời sống xã hội suốt năm Nhâm Thìn được phản ánh dưới lăng kính hài hước, đầy sáng tạo của các nghệ sĩ. Vì thế, bản thân Táo quân 2013 đã chứa đựng nhiều sự mới mẻ về nội dung.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa âm nhạc dân gian và hiện đại, sự hoán đổi ngoại hình, tính tình giữa Nam Tào và Bắc Đẩu cũng sẽ là những điểm mới, gây bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Táo quân 2013 lên sóng truyền hình vào dịp 30 Tết hứa hẹn sẽ là món quà đầy ắp tiếng cười dành tặng khán giả cả nước nhân dịp Tết đến xuân về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem