Long An: Không thấy cảnh sát dẹp nạn đua xe

Thứ hai, ngày 20/12/2010 16:57 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hơn một tháng qua, nạn đua xe trái phép lại tái diễn trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua địa bàn xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An.
Bình luận 0

Bắt đầu từ 23 giờ đêm thứ bảy rạng sáng chủ nhật hàng tuần, trên 40 thanh niên tụ tập tổ chức đua xe, biểu diễn lạng lách, đánh võng, phá vỡ giấc ngủ của người dân hai bên đường. Mặc dù việc này đã được người dân địa phương gọi điện đến Công an huyện và Phòng CSGT Công an tỉnh Long An, nhưng vẫn không thấy bóng dáng cảnh sát đến ngăn chặn.

Từ 23 giờ đêm 18-12, tại km 1942 quốc lộ 1A, đoạn từ cầu Cầu Voi đến cây xăng Cầu Voi có hàng chục xe gắn máy thay phiên nhau nẹt pô, lạng lách chạy với tốc độ trên dưới 100km/giờ. Sau đó, các “yêng hùng” chia ra từng nhóm nhỏ, mỗi nhóm từ 7 đến 8 xe, đua tốc độ với cự ly ngắn.

Các nhóm thắng cuộc tổ chức cuộc đua chung kết, phân định thứ hạng rồi kéo nhau đi nhậu. Trong lúc các nhóm đua với nhau còn có hàng chục chiếc xe (một nam, một nữ) chạy theo cổ vũ, hò hét ầm ĩ.

Việc này diễn ra đến tận 3 giờ sáng 19-12 mới kết thúc. Trong quá trình đó, người dân địa phương vẫn không thấy lực lượng CSGT xuất hiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem