Lại lùi lịch bốc thăm V-League 2013?

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 3.11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức hội thảo chuẩn bị mùa giải 2013. Nnhiều khả năng lễ bốc thăm mùa giải mới sẽ một lần nữa bị lùi lại...
Bình luận 0

Hồi đầu tháng 10, tại Hội nghị tổng kết mùa giải 2012 tổ chức tại TP.HCM, VFF, VPF đã phải lùi lễ bốc thăm mùa giải mới do có quá nhiều bất cập nảy sinh, một số ông chủ tuyên bố bỏ bóng đá. Và hôm nay (3.11), có thể sẽ lại có “biến động” tại buổi Hội thảo chuẩn bị mùa giải 2013 diễn ra tại trụ sở VFF (Mỹ Đình, Hà Nội).

img
Lễ bốc thăm mùa giải 2013 sẽ lại bị hoãn? Ảnh Minh Hoàng

Trao đổi với Dân Việt tối 2.11, ông Trần Duy Ly - Trưởng ban tổ chức V.League cho biết: “Chiều 2.11, chúng tôi đã họp để thống nhất những khâu chuẩn bị cuối cùng. Tại hội thảo, VPF sẽ báo cáo thực trạng vẫn còn hai đội V.League là Hà Nội của anh Kiên, Navibank.SG và 2 đội hạng Nhất Trẻ K.Khánh Hòa, Trẻ Hà Nội chưa đăng ký dự mùa giải mới.

Trường hợp của Hà Nội T&T và Hà Nội mới thăng hạng V.League vẫn do một mình ông Nguyễn Quốc Hội ký là không hợp lệ. Đã có đội đề xuất xin hoãn lại lịch bốc thăm thêm một lần nữa, và chúng tôi cũng sẽ đưa đề xuất này ra hội thảo để tất cả cùng xem xét, cho ý kiến”.

Theo ông Ly, quan điểm của VFF, VPF là cố gắng sao cho nhiều đội bóng nhất có thể tham dự mùa giải mới, nhưng tất cả phải phù hợp với quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Như vậy, chuyện một doanh nghiệp tài trợ cho 2 đội bóng trong cùng 1 giải đấu nhiều khả năng sẽ được cho phép, trong điều kiện bóng đá Việt Nam đang rất cần tài trợ. 

Ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T cho biết: "Chắc chắn chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho đội Hà Nội mới thăng hạng. Chúng tôi cũng đã tìm được đối tác chuyển giao nhưng còn khúc mắc một số vấn đề nên chưa thể công bố được".
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem