Lý do công nương Kate cho con mặc toàn đồ Tây Ban Nha

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 25/02/2017 13:55 PM (GMT+7)
Công nương xứ Cambrigde còn là khách hàng trung thành của Amaia Kids, một thương hiệu có trụ sở tại London nhưng thuộc sở hữu của người chủ Tây Ban Nha.
Bình luận 0

img

Công nương Kate chắc chắn không thiếu bất cứ đồ của thương hiệu nào trong tủ quần áo

Vị công nương xinh đẹp của xứ Cambridge sở hữu tủ đồ đến từ những thương hiệu cao cấp khắp nơi trên thế giới. Song đối với hai người con của mình là hoàng tử bé George và công chúa Charlotte, Kate lại chỉ chuộng các thương hiệu tới từ Tây Ban Nha. Điều này đặc biệt đúng đối với cô con gái một tuổi xinh xắn của công nương.

Chỉ vài giờ sau khi Charlotte ra đời, công chúng đã bắt gặp vị công chúa nhỏ rời khỏi bệnh viện, được bọc trong một chiếc khăn len màu kem từ Irulea, một thương hiệu gia đình đến từ thành phố phía Bắc Tây Ban Nha San Sebastian.

img

Công chúa nhỏ Charlotte được bắt gặp dùng thiết kế của thương hiệu Tây Ban Nha khi mới chào đời

Đây được coi là món quà Hoàng tử William và Maria Teresa Turrion Borrallo – bảo mẫu người Tây Ban Nha của công nương Kate chuẩn bị cho vị công chúa nhỏ. Ông chủ Ayago Villar, người đã điều hành thương hiệu 84 năm tuổi cùng với chị gái Susana chia sẻ trên một tạp chí rằng họ thực sự cảm thấy “một sự ngạc nhiên xen lẫn vinh hạnh” khi thấy công chúa nhỏ mặc đồ của tiệm mình. “Đó là một sản phẩm của chúng tôi và nó được làm hoàn toàn bằng tay”, những người chủ của Irulea không giấu được niềm tự hào.

Không thể phủ nhận rằng chính vị bảo mẫu người Tây Ban Nha của Kate đã có ảnh hưởng sâu sắc tới việc ăn mặc của hai nhóc tì của công nương. Trong những bức ảnh đầu tiên của Charlotte được công bố rộng rãi, một lần nữa, người ta lại thấy cô bé hoàng gia mặc đồ của Irulea từ đầu đến chân. Bảo mẫu Maria đã tự mình đi mua sắm cho công chúa từ trước khi cô bé chào đời.

Ngoài Irulea, công nương Kate còn là fan của m&h, một thương hiệu có cửa hàng tại Valladolid, Madrid và Valencia (Tây Ban Nha). Vị công nương sở hữu ít nhất một chiếc váy màu hồng với họa tiết hoa xinh xắn, chiếc mà Charlotte đã mặc trong bức ảnh được công bố khi cô bé 6 tháng tuổi.

img

Chiếc váy màu hồng này cũng là một sản phẩm tới từ thương hiệu Tây Ban Nha

Công nương xứ Cambrigde còn là khách hàng trung thành của Amaia Kids, một thương hiệu có trụ sở tại London nhưng thuộc sở hữu của người chủ Tây Ban Nha Amaia Arrieta. Hoàng tử nhí George cũng đã có nhiều bức ảnh trong chiếc áo len màu xanh đến từ thương hiệu này.

img

Hoàng tử nhí cũng thường xuyên được mẹ Kate cho mặc các thiết kế từ Tây Ban Nha

Lý giải về việc chuộng các thương hiệu Tây Ban Nha của công nương Kate, phóng viên chuyên về các tin tức hoàng gia Emily Nash cho hay: “Có thể thấy công nương Kate thường xuyên lựa chọn các thiết kế có xuất xứ từ Tây Ban Nha trong mấy năm trở lại đây. Riêng chiếc khăn len mà công chúa Charlotte đã quấn khi chào đời, đó là một sản phẩm mang tính truyền thống nên rất thích hợp với trẻ em hoàng gia”.

Phóng viên này cũng chia sẻ thêm, có lẽ Kate không muốn tạo ra cái gọi là “hiệu ứng George và Charlotte”

Tôi cho rằng công nương Kate làm việc này là có mục đích, bởi dù sao thì các thiết kế được lựa chọn cho hoàng tử bé và công chúa cũng mang tính độc quyền khá cao và không dễ gì bị sao chép như là thiết kế đến từ thương hiệu cao cấp nào đó tại London”.

Có lẽ hơn ai hết, Kate Middleton ý thức được rằng mình cần phải bảo vệ sự riêng tư của các con, cũng như tránh cho hai bảo bối của mình khỏi cảm giác trở thành biểu tượng thời trang khi còn quá nhỏ. Đó cũng là một cách giảm bớt sự phiền toái cho người hâm mộ, khi họ không phải đau đầu để săn lùng cho con mình những món mà hai đứa trẻ hoàng gia đang mặc. Với công nương, “hiệu ứng Kate” đã là quá đủ, và cô không muốn điều ấy lặp lại ở con mình.

img

Công nương Kate không muốn con mình trở thành biểu tượng thời trang khi còn quá nhỏ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem