Mải nhắn tin, nữ sinh dẫm phải tổ rắn độc

Thứ tư, ngày 14/11/2012 13:30 PM (GMT+7)
Trong lúc mải mê tìm sóng điện thoại, cô nữ sinh này đã vô tình dẫm phải một tổ rắn đuôi chuông.
Bình luận 0

Một cô gái tuổi teen ngụ tại bang California của Mỹ đã sống sót hy hữu sau khi vô tình dẫm phải tổ rắn đuôi chuông và bị loài rắn độc này cắn 6 phát vào chân.

Được biết, nạn nhân là Vera Oliphant, 16 tuổi. Sự việc xảy ra khi Vera đang dò tìm sóng điện thoại để gọi cho mẹ cô tại một vùng nông thôn hẻo lánh ở ngoại ô Thành phố San Diego.

img
Cô gái may mắn bị rắn độc cắn sáu phát vẫn sống

Trong lúc mải mê tìm sóng điện thoại, cô nữ sinh này đã vô tình dẫm phải một tổ ở của loài rắn đuôi chuông, và hậu quả của hành động "xâm phạm" trên đã khiến Vera nhận 6 vết cắn từ loài rắn được cho là rất độc này.

"Vào thời điểm đó, tôi đang cố tìm sóng điện thoại để gọi cho mẹ và gửi tin nhắn cho bạn trai. Tôi thật sự không biết là mình đã đạp phải tổ rắn cho đến khi tôi cảm nhận được những vết cắn từ chúng. Thị lực của tôi lúc đó bắt đầu mờ dần".

Theo tiết lộ, sau khi bị rắn cắn, Vera đã cố gắng trở về nhà người thân của cô ở gần khu vực đó, thoạt sau thì được người này đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã chích đến 24 liều thuốc trị nọc độc cho Vera. Sau 4 ngày nằm viện điều trị, đến nay sức khoẻ của cô gái trên đã dần bình phục và trở về với gia đình.

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem