Màn trình diễn “hot” nhất tại Ngày thơ Việt Nam

Thứ sáu, ngày 18/02/2011 05:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ nhà thơ trẻ Vi Thùy Linh tái ngộ nghệ sĩ trình diễn Đào Anh Khánh trong một phần trình diễn “đốt cháy” Sân thơ hiện đại của Ngày thơ Việt Nam lần thứ 9.
Bình luận 0

Với chủ đề “Blog Xuân 2011”, sân khấu của Sân thơ Hiện đại trong Ngày Thơ Việt Nam 2011 được thiết kế ước lệ hình chiếc laptop đang mở, phông là màn hình màu xanh da trời, mặt sân khấu là bàn phím, người xem ngồi ở phía trước nhìn lên giao diện “màn hình” có cảm giác như đang xem một blog cá nhân.

img

Đặc biệt tại sân khấu này, những người yêu thơ đã có dịp thưởng thức tiết mục trình diễn độc đáo của nhà thơ Vi Thùy Linh với bài thơ “Bất tận” được viết riêng cho cuộc trình diễn. Nghệ sĩ Đào Anh Khánh là người dàn dựng và diễn cùng nữ tác giả trong tiếng kèn saxophone điện tử của nghệ sĩ Bảo Long.

Sau 6 lần “Đáo Xuân” rằm tháng Giêng, năm nay nghệ sĩ Đào Anh Khánh đã quyết định ngừng diễn tại Studio để tập trung vẽ. Song, vì quý tác giả “Dệt tầm gai”, anh đã nhận lời xuất hiện lần đầu tiên tại Ngày Thơ Việt Nam.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem