Mancini buông lời “dọa nạt” M.U

Thứ hai, ngày 16/05/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi giúp Manchester City đoạt chức vô địch FA Cup, Roberto Mancini lớn tiếng tuyên bố, ông sẽ đưa đội bóng vùng Eastland qua mặt M.U để giành chức vô địch Premier League mùa giải tới.
Bình luận 0

Với trận thắng trước Stoke City trong trận chung kết FA Cup diễn ra tại Wembley hồi cuối tuần qua, Manchester City đã chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 35 năm chờ đợi. Và Mancini khẳng định, mục tiêu tiếp theo mà đội bóng của ông đang hướng tới là chức vô địch Premier League và Champions League mùa sau.

img
 

Mancini nói: “Chiếc cúp FA sẽ là động lực và tiền đề để Man City hướng tới những danh hiệu cao quý hơn. Nó cũng sẽ khiến mọi người phải nhìn chúng tôi bằng ánh mắt khác.

Ở Anh có ba giải đấu là Premier League, FA Cup và Carling Cup. Man City đã có được chức vô địch FA. Mục tiêu mà chúng tôi đang hướng tới lúc này là vô địch Ngoại hạng cũng như đấu trường châu Âu. Với lực lượng hiện có, tôi tin là đội bóng của mình hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Sự khởi đầu bao giờ cũng có nhiều khó khăn. Bây giờ, tôi chỉ muốn gửi lời chúc mừng tới tất cả các cầu thủ và CĐV của đội nhà. Chắc chắn, chúng tôi sẽ không mở tiệc rượu để ăn mừng chiến thắng, vì Man City vẫn đang còn hai trận đấu tại Premier League và chúng tôi vẫn đang hướng tới vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem