Mancini hài lòng với trận hoà Liverpool

Thứ hai, ngày 28/11/2011 14:51 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận hoà 1-1 với Liverpool diễn ra hồi tối qua, Roberto Mancini tỏ ra hài lòng với 1 điểm mà Man City vừa giành được, đặc biệt là khi họ phải chơi thiếu người ở những phút cuối trận đấu.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra tại Anfield, Man City là đội vượt lên dẫn trước ở phút 31 do công của đội trưởng Vincent Kompany. Tuy nhiên, chỉ mất 2 phút sau, Charlie Adam đã ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát.

img
 

Sang hiệp hai, đặc biệt là những phút cuối trận khi Mario Balotelli bị truất quyền thi đấu ở phút 82, Liverpool đã liên tục dồn ép Man City. Nhưng sự xuât sắc của thủ thành Joe Hart đã giúp cho The Citizens giành được 1 điểm quý giá để tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại tại Premier League mùa này.

Phát biểu sau trận đấu, Mancini đã tỏ ra hài lòng với kết quả mà đội bóng của mình giành được: “Đó là một kết quả tốt, đặc biệt là khi chúng tôi chỉ chơi với 10 người ở những phút cuối trận. Phong độ xuất thần của Joe Hart là một trong những yếu tố giúp Man City cầm hoà được Liverpool.

Điều quan trong là đội bóng vẫn tiếp tục duy trì được mạch trận bất bại cũng như khoảng cách 5 điểm với đội xếp sau là M.U. Do đó, tôi cảm thấy hài lòng với kết quả 1-1 trước Liverpool”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý cũng cho rằng, trong tài Martin Atkinson đã quá nặng tay khi rút thẻ vàng thứ hai đối với Balotelli sau khi “Super Mario” có pha va chạm với Martin Skrtel.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem