Máy bay hết xăng, phi hành đoàn... hỏi xin tiền hành khách

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 09:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một chuyến bay của hãng Air France đã phải dừng lại khẩn cấp để tiếp nhiên liệu và hành khách đã được đề nghị rút ví để trả chi phí đó.
Bình luận 0

Sự việc hy hữu trên diễn ra vào hôm thứ tư 15.8 trên chuyến bay của Air France số hiệu 562 từ Paris (Pháp) đến Beirut (Liban).

img
Hình minh họa. Ảnh: AFP

Do lo ngại vấn đề an ninh tại Beirut mà chuyến bay được dự kiến sẽ chuyển hướng sang nước Jordan. Tuy nhiên, vì gần cạn nhiên liệu, máy bay không thể đảm bảo lộ trình đến Amman, thủ đô của Jordan, nên phi hành đoàn đã quyết định đổi hướng sang hạ cánh ở Damascus, thủ đô Syria.

Trong 2 giờ tạm dừng tại Damascus, máy bay đã tiếp nhiên liệu và hành khách được đề nghị giúp phi hành đoàn trả tiền.

Hãng Air France cho biết: “Air France xác nhận có chuyện hỏi xin hành khách tiền. Cuối cùng, hãng vẫn có thể chi trả và hành khách không phải trả bất cứ khoản nào”.

Sau khi Air France giải quyết được vấn đề, hành khách đã được đưa quá cảnh đến đảo Síp và tới Beirut vào thứ Năm. Hãng này đã gửi lời xin lỗi đến hành khách vì sự bất tiện trên.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem