Máy đo bức xạ quay tít vẫn không thấy thi thể chị Huyền

Thứ ba, ngày 03/12/2013 19:45 PM (GMT+7)
Đội tìm kiếm đã xác định 5 nơi nghi vấn, có điểm máy đo bức xạ quay tít nghi có thi thể dưới sông nhưng thợ lặn xuống gần 10 mét vẫn không thấy gì.
Bình luận 0
Sau một ngày dùng phương pháp mới để tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở phố Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nạn nhân bị Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông) trên sông Hồng, các nhà khoa học thuộc Viện liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam và các thợ lặn đến từ trường Trung cấp nghề GTVT Thăng Long vẫn chưa được tìm thấy thi thể chị Huyền.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến 16h20 chiều 3.12, các nhà khoa học và các thợ lặn đã lên bờ tạm thời kết thúc ngày tìm kiếm thi thể chị Huyền bằng phương pháp mới.

Trao đổi nhanh với phóng viên Dân Việt, Giáo sư Vũ Văn Bằng, Viện liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam cho biết: “Hôm nay đội tìm kiếm đã xác định 5 nơi nghi vấn, có điểm máy đo bức xạ quay tít nghi có thi thể người dưới sông nhưng thợ lặn xuống gần 10 mét vẫn không thấy gì. Rất có thể nạn nhân đã từng ở đó nhưng sau đó đã trôi mất xác”.

img

Các nhà khoa học vạch ra những điểm nghi vấn có thi thể chị Huyền lên bản đồ.

Các nhà khoa học nhận định rằng, thi thể nạn nhân Huyền vẫn có khả năng nằm trong bán kính hơn 10 km tính từ cầu Thanh Trì đến bến đò Văn Đức (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) và việc tìm kiếm được vạch lên bản đồ rõ ràng.

“Sáng nay, chúng tôi đã tìm được 2 điểm, trong đó 1 điểm ở Bát Tràng và 1 điểm cách cầu Thanh Trì hơn 100 mét nhưng hiện tại chưa tìm thấy gì”, một vị giáo sư cho biết.

imgCác nhà khoa học được đưa lên thuyền để tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Dù thời tiết lạnh giá nhưng theo các thợ lặn mò thì điều đó không ảnh hưởng đến việc tìm kiếm thi thể chị Huyền.

“Những điểm nghi vấn chúng tôi đều tìm rất kỹ càng nhưng không có phát hiện gì mới”, một thợ lặn trường trung cấp nghề GTVT chia sẻ.

Trước đó, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, phía gia đình đang lo chuẩn bị làm lễ 49 ngày cho chị Huyền, cùng với đó gia đình cũng thuê tàu hút cát tìm thi thể chị Huyền.

"Gia đình được một người cho biết, vị trí thi thể cháu đang bị vùi dưới cát nên đã thuê tàu hút bùn để sẵn sàng sục sâu xuống lòng sông hy vọng sẽ tìm thấy thi thể cháu. Những ngày qua, gia đình đã tìm khắp mọi nơi nhưng không thấy thi thể cháu Huyền. Hy vọng việc tìm kiếm cháu Huyền lần này sẽ có kết quả. Cùng với việc tìm kiếm, gia đình cũng đang tập trung chuẩn bị là lễ 49 ngày cho cháu Huyền”, ông Quang cho biết.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem