MC Kỳ Duyên trần tình vụ FBI điều tra do nghi ngờ giới thiệu test kit Covid-19 lừa đảo

Đinh Đang Thứ ba, ngày 31/03/2020 11:00 AM (GMT+7)
"Nếu những người phản đối không gọi FBI thì tôi không có cơ hội để minh chứng cho mình. Nếu tôi chỉ nói mình không nhận tiền thì ai tin? Đó là ơn trên giúp tôi để có câu trả lời cho quý vị" - MC Kỳ Duyên chia sẻ.
Bình luận 0

Ngày 29/3, Kỳ Duyên chia sẻ những lùm xùm về sự việc giới thiệu bộ test kit bị nghi tiếp tay lừa đảo đến nỗi FBI phải vào cuộc, cùng những điều rút ra trong một video trên trang youtube cá nhân.

MC kể đã đưa hai con đi thử máu, xét nghiệm virus corona. Cô chia sẻ: "Tôi thấy làm xét nghiệm này rất tiện lợi nên cung cấp thông tin đầy đủ cho mọi người. Có lẽ ở thời điểm đó, bộ kit xét nghiệm đó còn mới quá nên nhiều người không hiểu. Họ cho rằng vị bác sĩ kia lừa đảo, còn tôi nhận tiền quảng cáo. Thực tế, tôi chỉ muốn giới thiệu cho những ai đang lo lắng giống mình có thể đi thử mà thôi".

img

MC Kỳ Duyên đã chia sẻ về thông tin cô bị FPI điều tra do nghi ngờ giới thiệu bộ kit test Covid-19 chưa được cấp phép.

"FBI đã vào cuộc điều tra tôi, điều tra vị bác sĩ. FBI tiếp tục nói chuyện với FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ). Cuối cùng, FBI kết luận bác sĩ kia không làm gì sai. Và tôi cũng không nhận tiền quảng cáo của cơ sở y tế này. Nếu những người phản đối không gọi FBI thì tôi không có cơ hội để minh chứng cho mình. Nếu tôi chỉ nói mình không nhận tiền thì ai tin? Đó là ơn trên giúp tôi để có câu trả lời cho quý vị" - MC hải ngoại nhấn mạnh.

"Bây giờ mọi người đã biết sự thật. Tôi nghĩ những người phản đối tôi mà không gọi FBI thì tôi cũng không có cơ hội để minh chứng được. Bởi vì tôi nói tôi không có làm tiền, không có nhận tiền thì ai tin? Vì lúc đó, tôi muốn mọi người đi thử (xét nghiệm) nên để số điện thoại, những địa chỉ, thông tin mà người ta cần biết một cách tận tình. Cho nên người ta nghĩ là ai mà dở hơi làm tận tình như vậy, mà không trả tiền. Nhờ FBI điều tra, tôi có đủ tài liệu, có câu trả lời của FBI mà người ta mới biết cô này làm như vậy là đúng” - Kỳ Duyên bày tỏ.

Được biết, bộ xét nghiệm mà Kỳ Duyên sử dụng do PCL Inc, một công ty công nghệ sinh học tại Hàn Quốc sản xuất. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem