Mẹ nuôi K-ICM tức giận vì con trai bị đặt lên “bàn cân” với Sơn Tùng MTP

Minh Châu Thứ sáu, ngày 27/03/2020 12:38 PM (GMT+7)
Theo mẹ nuôi của K-ICM, những chia sẻ được cho là của bà đang được lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo. Bà không hề có phát ngôn nhắc đến Sơn Tùng MTP.
Bình luận 0

Tối 26/3, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM là bà T.H bất ngờ thể hiện sự bức xúc về thông tin liên quan đến con trai đang được lan truyền trên các diễn đàn. Cụ thể, T.H tung bức ảnh chụp một tài khoản trích dẫn lại phát ngôn được cho là của bà về nỗ lực của K-ICM lên trang cá nhân.

Nội dung được trích dẫn như sau: “K-ICM tung demo ca khúc thứ 7 trong năm. Làm việc ngày đêm không ngơi nghỉ. Mẹ nuôi xót xa chia sẻ: Khánh yêu âm nhạc từ khi nó còn nằm trong bụng, giờ lớn lên niềm đam mê âm nhạc của nó cũng lớn theo từng ngày. Khánh làm việc ngày đêm không biết mệt mỏi, quên ăn quên ngủ chỉ biết vùi đầu sáng tác. Nhìn thấy thành công của nó, tôi rất tự hào và sẽ cố gắng để thành công như Sơn Tùng bây giờ”.

Mẹ nuôi K-ICM tức giận vì con trai bị đặt lên “bàn cân” với Sơn Tùng MTP

Mẹ nuôi K-ICM tức giận vì con trai bị đặt lên “bàn cân” với Sơn Tùng MTP

Phát ngôn nhắc đến Sơn Tùng MTP khiến K-ICM một lần nữa đối mặt với tranh cãi của dư luận. Thương con trai vướng phải thị phi, bà T.H tỏ ra khó chịu: “Các người dựng chuyện giỏi thật. Có xem cũng phải biết đâu là facebook giả hay thật nhé”. Theo tìm hiểu của dân mạng, có người đã lập một tài khoản facebook giả mạo bà T.H để cập nhật loạt chia sẻ trên.

Thời gian qua, trên trang cá nhân chính thức, bà T.H thường xuyên cập nhật hoạt động của K-ICM tại nhà trong mùa dịch Covid-19 như nấu ăn, livestream giao lưu với khán giả và ở trong phòng thu… và không có bất kỳ phát ngôn bày tỏ quan điểm về sự nỗ lực của con trai nuôi.

Mẹ nuôi K-ICM tức giận vì con trai bị đặt lên “bàn cân” với Sơn Tùng MTP

Dưới bài đăng, nhận được sự quan tâm của bạn bè và fan hâm mộ K-ICM, bà T.H chia sẻ: “Lẽ ra chị không nói đâu nhưng tội mấy bé Keys (tên fan club của K-ICM) nhỏ nhỏ nên chị mới đăng thôi”, “Thật giả khó lường”, “Ngoan nào, Keys luôn hiền lành, không gây với ai cả. Hãy cảm ơn họ khi họ chửi mình nhé nhóc. Hãy làm fan văn minh nhé, thương”…

Trước đó, bà T.H cũng từng nhắn nhủ tới kẻ đã lập tài khoản và fanpage giả mạo bà và con trai để tung tin không hay: “Gửi các facebook và fanpage giả mạo vào đây giúp cô nhé. Dọn mờ mắt mà fake vẫn mọc lên như nấm”, “Cô mong có chuyện gì thì mọi người inbox hỏi trực tiếp cô để xác thực, chứ không tin những tin tức không rõ ràng, không có nguồn gốc từ các nick ảo, fake”…

Mẹ nuôi K-ICM tức giận vì con trai bị đặt lên “bàn cân” với Sơn Tùng MTP

Được biết, có người từng giả mạo là người thân và thành viên trong ê-kíp thuộc công ty quản lý của mẹ con K-ICM khiến fan hâm mộ hoang mang. Để mọi người không bị lợi dụng, bà T.H đính chính: “Dạo gần đây có nhiều bạn fan inbox cho Khánh và cô hỏi về chuyện công ty có ai tên Quỳnh không? Quỳnh có phải cháu cô không? Cô xin trả lời là công ty không có ai tên Quỳnh, từ ê-kíp công ty đến ê-kíp quay và cô cũng không có cháu hay họ hàng nào tên Quỳnh. Mong mọi người không inbox hỏi chuyện này nữa”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem