Mệt mỏi "kiếp phi công", Oezil cặp ngay gái trẻ

Thứ tư, ngày 16/01/2013 12:10 PM (GMT+7)
Có vẻ như đã chán "lái máy bay" trên tình trường, ngôi sao Mesut Oezil của Real Madrid quay sang hẹn hò cùng ca sỹ trẻ Mandy Capristo.
Bình luận 0

Yêu đúng tuổi mình

Lâu nay, hễ nhắc tới chủ đề bạn gái của Oezil là người ta hay hỏi ngay: "Thế gái hơn trai mấy tuổi?". Mọi chuyện giờ đã khác. Ngôi sao 24 tuổi người Đức đang "yêu đúng với tuổi của mình".

Nói có sách, mách có chứng, Oezil vừa bị bắt gặp tháp tùng một cô gái trẻ đi shopping ở Madrid. Dù bóng hồng mới này đã cố tình đeo kính râm để tránh sự soi mói của công chúng, nhưng vẫn không khó để người ta nhận ra cô chính là Mandy Capristo - một trong những gương mặt "hot" nhất làng nhạc Đức hiện nay.

img
Mandy Capristo tình mới của Oezil.

Mandy năm nay mới 22 tuổi. Cô từng là thành viên trong nhóm nhạc Monrose trước khi tách ra hát solo từ cuối năm 2010. Đến nay, nàng họa mi xinh đẹp tự nhận chịu ảnh hưởng bởi phong cách của Beyonce và Whitney Houston, đã bán được hơn 1,5 triệu đĩa nhạc.

Công chúng yêu nhạc tại Đức không chỉ bị chinh phục bởi giọng ca của Mandy. Họ còn say như điếu đổ trước nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của người đẹp hát mang trong mình hai dòng máu Đức và Italia này.

Năm 2007, Mandy Capristo xếp thứ 10 trong danh sách "100 phụ nữ sexy nhất thế giới" của tạp chí FHM. Năm 2009, cô được tạp chí FHM phiên bản tại Đức bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Nên khi thông tin Oezil hẹn hò với Mandy được đăng tải trên tờ Bild, NHM vừa chúc mừng chàng tiền vệ đang khoác áo Real Madrid vừa không khỏi ghen thầm với anh. Họ cũng không khỏi thắc mắc bận chinh chiến cùng Real là thế, bằng cách nào mà Oezil cưa đổ Mandy "ngọt" như vậy?

Thực ra thì hồi cuối tháng 11.2010 từng xuất hiện tin Oezil "đá cặp" với Mandy rồi. Tuy nhiên, nữ ca sỹ khi ấy mới 20 tuổi đã phủ nhận tin đồn này bằng tuyên bố: "Không biết Oezil là ai". Giờ thì Mandy đã tay trong tay đi mua sắm với Oezil ở Madrid.

Có "tí lửa, tí khói" sẵn từ hơn 2 năm trước, Oezil và Mandy bén duyên nhau lúc này cũng là điều dễ hiểu thôi.

Tình già từ nay khép lại

Có lẽ Mandy đã có thể trở thành WAG (vợ và bạn gái cầu thủ) sớm hơn nếu như những năm qua Oezil không mải mê "lái máy bay". Ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thích cặp với những người đẹp hơn tuổi.

Đầu tiên, Oezil cặp kè cùng cô em Anna Maria của ca sỹ Sarah Connor. Mối tình "gái hơn trai 6 tuổi" này kéo dài một năm rưỡi và chỉ chấm dứt vào tháng 10.2010, không lâu sau khi Oezil rời Đức để sang Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid.

Hồi tháng 6.2011, người ta lại rộ lên tin Oezil yêu ca sỹ người Thổ Nhĩ Kỳ Ebru Polat. Cặp "gái hơn trai 5 tuổi" này còn tự nhiên ôm ấp nhau trên giường để chụp hình. Chẳng được bao lâu thì Oezil "nhảy dù" khỏi Ebru.

Tin đồn Oezil hẹn hò cùng Aida Yespica, cựu hoa hậu Venezuela hơn anh 6 tuổi, thì xuất hiện không biết bao nhiêu lần. Rút cuộc, Oezil và Aida cũng chỉ dừng lại ở tình yêu tin đồn.

Thấy bảo Aida vừa quay lại với hậu vệ người Italia, Matteo Ferrari. Anna Maria thì đã tìm vui nơi khác từ rất lâu rồi. Oezil tội gì phải vấn vương các "bà chị yêu", nhất là khi anh đã có Mandy ở bên…

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem