Miranda Kerr tiết lộ "bảo bối" giữ dáng sau sinh

Chủ nhật, ngày 12/06/2011 07:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới sinh hạ cậu con trai đầu lòng, quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ, song Miranda Kerr vẫn giữ được số đo ba vòng “chuẩn” đáng kinh ngạc. Vậy “bảo bối” của Miranda là gì?
Bình luận 0

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Access Hollywood, “bông hồng Úc” Miranda Kerr tiết lộ, chính yoga đã giúp cô bám trụ lâu dài với nghề người mẫu đầy khắc nghiệt.

img
Miranda bên ngoài một phòng tập yoga ở Los Angeles. Ảnh: TMZ

“Tôi đã tập yoga được hơn 10 năm nay. Thậm chí, suốt thời gian mang thai và sau khi sinh, tôi vẫn kiên trì tập luyện. Nó giúp bạn giữ được vóc dáng, ngay cả nếu bạn cho con bú”, Miranda chia sẻ.

Trái lại với suy nghĩ của nhiều người, “thiên thần nội y” Miranda đã … “dũng cảm” quyết định nuôi con bằng sữa mẹ, dù biết đó có thể là một thách thức đối với nghề nghiệp của cô.

Miranda chia sẻ, cô muốn thực hiện đầy đủ thiên chức của người phụ nữ và mong muốn những điều tốt nhất cho con trai Flynn. Mặt khác, “phu nhân cướp biển” cũng khẳng định, việc cho con bú sẽ không thể khiến cô trở nên xấu xí.

Theo TMZ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem