Miss World 2011 sẽ được tổ chức ở London

Thứ hai, ngày 09/05/2011 16:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo trang web missworld.com, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 lần thứ 61 sẽ chính thức diễn ra tại London, Anh vào ngày 8.11.2011.
Bình luận 0

Đại diện Ban tổ chức Miss World 2011 còn tiết lộ, lần trở về Anh vào cuối năm nay của cuộc thi danh tiếng này sẽ hội tụ tất cả các Hoa hậu đã từng đăng quang.

Các người đẹp sẽ được quay trở lại cùng với những khoảnh khắc khó quên, để nhìn lại chặng đường 60 năm lịch sử tổ chức Miss World.

img
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 lần thứ 61 sẽ chính thức diễn ra tại London, Anh

Miss World là cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất thế giới được tổ chức lần đầu tiên bởi Eric Morley vào năm 1951, bắt đầu từ cuộc thi áo tắm ở Anh. Năm 2000, khi Eric Morley mất thì vợ của ông, bà Julia Morley, đã thay chồng nắm quyền điều hành cuộc thi cho đến nay.

Người đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ sống ở Anh trong suốt thời gian giữ vương miện và đại diện cho Tổ chức Hoa hậu Thế giới tham gia những hoạt động từ thiện ở khắp các nước. Đương kim Hoa hậu Thế giới hiện nay là Alexandria Mills đến từ Hoa Kỳ.

Theo GB
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem