Mobiado và Aston Martin trình diễn siêu dế

Thứ hai, ngày 28/03/2011 13:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mobiado, nhà sản xuất điện thoại cao cấp, Aston Martin, thương hiệu xe hơi hạng sang, đã hợp tác sáng tạo ra một siêu phẩm điện thoại di động xa xỉ cho doanh nhân thành đạt.
Bình luận 0

Mẫu điện thoại Mobiado concept được gọi với caics tên CTP002, nổi bật so với nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay, nhờ sở hữu một màn hình sapphire trong suốt và hai sườn máy làm từ titanium cao cấp.

img
 

Mobiado cho biết, màn hình kính sapphire trong suốt trên CTP002 có thể thao tác chức năng cảm ứng mượt mà. Khi về chế độ chờ, hai biểu tượng Aston Martin và Mobiado sẽ hiển thị chính giữa. Trong khi màn hình được sử dụng, phông nền trắng làm chủ đạo, giúp người dùng dễ dàng đọc thông tin một cách rõ nét.

Mobiado dự kiến sẽ tích hợp SIM vào bộ xử lý, có đủ sức mạnh giúp máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android và pin đủ năng lượng cung cấp cho máy hoạt động liên tục trong vài giờ. So với công nghệ di động hiện tại, thì đây có thể là một dự án viễn tưởng.

img
 

Không chỉ dừng lại ở đó, Mobiado CTP002 Aston Martin còn có thể đảm đương nhiệm vụ của một chiếc chìa khóa xe hiệu Aston Martin, đồng thời kết nối với màn hình hiển thị trong xe. Màn hình của xe Aston sẽ hiển thị bản đồ định vị toàn cầu, tất cả các địa điểm của bạn bè với ứng dụng Foursquare.

Những chiếc camera tích hợp trên xe có thể chụp ảnh và chia sẻ thời gian thực trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Cảm biển Accelerometer trên CTP002 có thể tìm vị trí ngồi của người lái để bung túi khí chính xác hơn trong trường hợp xảy ra va chạm.

Dù có được đưa vào sản xuất thương mại hay không, Mobiado CTP002 vẫn là một trải nghiệm thú vị, khi nó chính thức xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm BaselWorld, triển lãm về đồng hồ và trang sức ở Thụy Sỹ.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem