Một đội bóng Nhật ngỏ lời chiêu mộ Công Vinh

Thứ tư, ngày 23/01/2013 08:09 AM (GMT+7)
Nếu gia nhập CLB Consadole Sapporo (hạng Nhất Nhật Bản) theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, Công Vinh sẽ được hưởng mức lương 7.000 USD/tháng.
Bình luận 0

Chiều qua, đại diện CLB Consadole Sapporo đã có mặt tại TP.HCM để chính thức đưa ra lời mời Công Vinh sang thi đấu cho họ.

img
 

Được biết, thông qua một công ty truyền thông Nhật Bản tại Việt Nam, Consadole Sapporo có toàn bộ thông tin liên quan đến sự nghiệp và khả năng chuyên môn của Công Vinh.

Ngoài ra, màn trình diễn của tiền đạo xứ Nghệ trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản vào ngày 7.10.2011 cũng tạo ấn tượng với lãnh đạo đội bóng này. Vì vậy, họ đã lặn lội sang tận TP.HCM để "phỏng vấn" Công Vinh và sau buổi nói chuyện, những điều khoản cơ bản nhất đã được đưa ra.

Điều quan trọng nhất là thời hạn bản hợp đồng cũng như mức lương dành cho Công Vinh đã được phía Consadole Sapporo đề nghị. Theo đó, họ muốn CV9 đầu quân theo một hợp đồng có thời hạn 1 năm với điều khoản gia hạn thêm, cùng mức lương tháng là 7.000 USD.

Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng Nhật Bản cũng sẽ hoàn thành thủ tục để mượn hoặc mua lại một năm hợp đồng của CV9 từ CLB Hà Nội. Đáng nói hơn, Consadole Sapporo đã chuẩn bị cho Công Vinh những điều kiện tốt nhất như nhà ở, phương tiện di chuyển, phiên dịch và mỗi năm 2 vé khứ hồi Nhật Bản-Việt Nam.

Tối qua, đại diện Consadole Sapporo đã rời Việt Nam. Nếu Công Vinh đồng ý, đội bóng Nhật Bản sẽ làm việc với CLB Hà Nội về trường hợp của cầu thủ này.

Về phần mình, tiền đạo xứ Nghệ cũng tỏ ra hứng thú với đề nghị từ đội bóng Nhật. Theo kế hoạch, đầu tháng 2, đại diện Consadole Sapporo sẽ trở lại Việt Nam để đàm phán đợt cuối cùng với Công Vinh.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem