Một người vợ gốc Việt trói chồng, cắt bay "cậu nhỏ"

Thứ năm, ngày 14/07/2011 11:09 AM (GMT+7)
Dân việt - Ngày 13.7, một phụ nữ người Mỹ gốc Việt đã phải ra hầu tòa vì bị cáo buộc đã đầu độc người chồng, trói ông vào giường và cắt đứt dương vật của ông này- cảnh sát California cho biết.
Bình luận 0

Bà Catherine Kieu Becker, 48 tuổi, đã bị buộc tội đầu độc và tấn công bằng vũ khí gây chết người.

Trung úy Jeff Nightengale, từ Sở Cảnh sát Garden Grove, cho biết cặp vợ chồng trên đang trong giai đoạn ly hôn. Ông cho biết người vợ đã đầu độc chồng trong bữa tối ngày 11.7.

Người phụ nữ này, sau khi cắt bay "cậu nhỏ" của chồng, đã ném dương vật của người chồng vào máy xay, hủy rác và nói với cảnh sát có mặt tại hiện trường ở Garden Grove, quận Cam, California, rằng: "Đáng đời ông ấy".

Trung úy Jeff Nightengale cho biết thêm: "Cảnh sát tới và thấy người đàn ông bị trói chặt xuống giường và máu chảy từ vùng háng".

Nạn nhân 51 tuổi, đang trong tình trạng nghiêm trọng sau khi được phẫu thuật. Bà Becker bị bắt vì bị tình nghi gây rối loạn, giam cầm trái phép, hành hung bằng vũ khí chết người, dùng thuốc với mục đích gây trọng tội, đầu độc và lạm dụng hôn thê.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem