Một phụ nữ tử vong sau phẫu thuật làm đẹp ngực

Thứ sáu, ngày 04/03/2011 06:22 AM (GMT+7)
Qua báo cáo của cán bộ chức năng phường Duyên Hải (thành phố Lào Cai), chị Nguyễn Thị Kim V. (SN 1976 ) bị chết chưa rõ nguyên nhân sau khi đi làm đẹp ngực...
Bình luận 0

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, ông Hoàng Minh Đan, Chủ tịch UBND phường Duyên Hải (thành phố Lào Cai) cho biết thông tin ban đầu:

Hồi 10 giờ ngày 28.2, qua báo cáo của cán bộ chức năng của phường, người phụ nữ bị chết chưa rõ nguyên nhân sau khi đi làm đẹp ngực và người này có nhà ở tổ 16B, nhưng thường sinh sống ở tổ 17 phường Duyên Hải...

Khoảng 11 giờ 20 phút ngày 2.3, phóng viên đã gặp người nhà nạn nhân và được cung cấp thông tin sơ bộ như sau: Người bị tử vong sau khi đi làm đẹp về mấy ngày là chị Nguyễn Thị Kim V. (SN 1976 ), trú tại tổ 17 phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai.

Trước đây, chị V. có nói chuyện với một số bạn bè và người thân trong gia đình sẽ thu xếp đi Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh để làm đẹp.

Trong một lần cùng bạn bè, người quen đi xem làm đẹp ở một nơi tại phường Phố Mới, thành phố Lào Cai, chị V. đã đồng ý tiệm này làm đẹp ngực và ngay sau khi về nhà, chị V. thấy người có biểu hiện khó chịu nên người nhà đã đưa vào Bệnh viện Đa khoa số 1 Lào Cai điều trị vào chiều ngày 19.2.

Ngày 21.2, thấy bệnh tình không giảm, gia đình đã đưa chị V. về Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cứu chữa. Tuy nhiên, chị V. đã tử vong vào hồi 1 giờ ngày 24.2, trên đường gia đình đưa chị về Lào Cai.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại hồi 15 giờ ngày 2.3, ông Mai Đình Huynh, phó trưởng Công an thành phố Lào Cai cho biết: Vụ việc liên quan đến cái chết của chị V. đang được cơ quan chức năng điều tra, thu thập các chứng cứ liên quan, trong đó có mẫu phẩm hóa chất phải chờ kết quả xét nghiệm từ Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) gửi lên...

Qua vụ việc nêu trên, qua báo Lào Cai, đại diện gia đình chị V. đề nghị các cơ quan bảo vệ pháp luật thành phố Lào Cai và tỉnh Lào Cai xem xét, điều tra làm rõ nguyên nhân chính dẫn tới việc chị V. bị tử vong sau khi đi làm đẹp.

Theo Lào Cai Online
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem