Mourinho: "Chelsea, tôi trở lại đây!"

Thứ hai, ngày 03/06/2013 08:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – "Cuối tuần này, tôi sẽ chính thức trở thành HLV của Chelsea", hôm qua đích thân Mourinho đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc ông trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.
Bình luận 0

Sau trận thắng 4-2 trước Osasuna tại vòng 38 La Liga rạng sáng ngày 2.6 (giờ Việt Nam), Mourinho đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid sau 3 năm gắn bó. Do đã chấm dứt hợp đồng với Los Blancos nên Người đặc biệt sẽ có quyền tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

img
 

Thời gian qua, ông chủ Roman Abramovich đã bỏ ra không ít công sức để thuyết phục Mourinho trở lại sân Stamford Bridge để ngồi vào chiếc ghế trống mà người tiền nhiệm Rafael Benitez để lại.

Thậm chí, cách đây ít ngày, báo chí xứ sở sương mù đã đăng tải thông tin về việc Mourinho đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng phía Tây thành London. Mức lương mà ông được hưởng là 10 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, tới ngày 2.6 vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới chính thức lên tiếng xác nhận việc ông đã đồng ý trở lại cầm quân cho tân vương Europa League.

Phát biểu trên kênh truyền hình Punto Pelota của Tây Ban Nha, Mourinho cho biết: “Tôi sẽ bay sang London vào ngày 6.3. Tới cuối tuần, tôi sẽ chính thức trở thành HLV của Chelsea.

Tôi cảm thấy các CĐV Chelsea luôn yêu mến mình. Trong cuộc sống cũng như sự nghiệp cầm quân, bạn rất cần tới điều đó. Tôi nghĩ, cuộc sống rất tươi đẹp và ngắn ngủi. Do đó, tôi phải cỗ gắng tìm kiếm những gì tốt nhất cho mình”.

Sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea, Mourinho sẽ có nhiệm vụ mua sắm cầu thủ để tăng cường sức mạnh cho đội hình The Blues. Với kinh phí mua sắm lên tới 100 triệu bảng, Người đặc biệt đang muốn mua thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo đẳng cấp nhằm giúp đội chủ sân Stamford Bridge cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Kế đến, Mourinho sẽ cùng các học trò tham dự tour du đấu châu Á vào đầu tháng 7. Kết thúc tour du đấu Viễn Đông, The Blues sẽ bay sang Mỹ để tham dự giải đấu giao hữu Champions Cup với sự góp mặt của các đội bóng khác như Real Madrid, Inter Milan, Everton, Juventus, AC Milan, Valencia và LA Galaxy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem