M.U chính thức hỏi mua Khedira

Thứ ba, ngày 20/12/2011 18:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tằng cường “chất thép” cho lối chơi của M.U, Sir Alex Ferguson dự định sẽ chi ra 18 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Sau khi Tom Cleverley và Anderson phải nghỉ thi đấu dài hạn do dính chấn thương, Darren Fletcher phải vật lôn với căn bệnh viêm loét đại tràng, tuyến giữa M.U đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự trầm trọng.

img

Trong những trận đấu gần đây, Alex Ferguson thường xuyên phải đôn Phil Jones lên đá cặp tiền vệ trung tâm với Michael Carrick. Chính vì vậy, “Máy sấy tóc” đang tính tới khả năng đưa Sami Khedira vầ sân Old Trafford trong tháng 1.2012 để gia cố hàng tiền vệ cho M.U. Mức giá mà “Quỷ đỏ” đưa ra là 18 triệu bảng.

Do Lassana Diarra đã lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian qua nên Khedira đã dần đánh mất vị trí tiền vệ phòng ngự bên cạnh Xabi Alonso. Ở trận siêu kinh điển với Barcelona, cầu thủ 24 tuổi cũng không được Jose Mourinho xếp trong đội hình xuất phát.

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng M.U thành công trong thương vụ này là rất lớn, bởi mấy năm qua họ luôn giữ được mối quan hệ rất thân thiết với Real Madrid. Mặt khác, Khedira cũng đang muốn ra đi để thường xuyên được thi với mong muốn có được suất đá chính trong màu áo ĐT Đức tại Euro 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem