M.U đưa Javier Pastore vào tầm ngắm

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 17:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, M.U dự định sẽ chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore của Palermo trong mùa hè tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Sir Alex Ferguson vẫn đang nỗ lực xây dựng đội ngũ kế cận cho “Quỷ đỏ”. Mục tiêu mà chiến lược gia người Scotland đang nhắm tới lúc này là cầu thủ kiến tạo Javier Pastore của Palermo.

Mùa giải này, tiền vệ người Argentina đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Ngoài khả năng kiến tạo, Pastore còn cho thấy phong cách dứt điểm rất đa dạng. Tính tới thời điểm này, anh đã có 7 bàn thắng tại Serie A.

img

 

Tại World Cup 2010, cầu thủ 21 tuổi cũng được HLV Diego Maradona triệu tập vào đội tuyểnArgentina, nhưng anh rất ít khi được trọng dụng. Với sự tỏa sáng trong màu áo Palermo, Pastore đang được xem là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài M.U, cả Chelsea, Real, Barca và Inter Milan cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Talleres. Tuy là mọt cầu thủ Argentina, nhưng ở Pastore hội tủ đủ yếu tố kỹ thuật và sức mạnh. Vì vậy, Fergie đang xem anh là sự thay thế lý tưởng cho Paul Scholes tại Old Trafford.

Được biết, mức giá chuyển nhượng của Pastore vào khoảng 20-25 triệu bảng. Theo Alex Ferguson, đây là mức giá hợp lý với tài năng của “số 27” và đội bóng của ông hoàn toàn có đủ kinh phí để theo đuổi anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem