M.U duyệt chi 20 triệu bảng mua Khedira

Thứ bảy, ngày 26/11/2011 15:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ M.U, Sir Alex Ferguson dự định chi 20 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán tiền vệ Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Với việc Tom Cleverley, Anderson phải nghỉ thi đấu dài hạn do chính chấn thương, trong tay Alex Ferguson chỉ còn lại hai tiền vệ trung tâm là Darren Fletcher và Michael Carrick.

img

Do đó, “Máy sấy tóc” rất muốn đưa tiền vệ phòng ngự Khedira về Old Trafford trong tháng 1.2012 để tăng cường “chất thép” cho lối chơi của “Quỷ đỏ”.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi tháng 7.2010, Khedira đã có sự tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, ở mùa giải này, tuyển thủ Đức thường xuyên phải cạnh tranh vị trí chính thức với Lassana Diarra.

Alex Ferguson hy vọng, với mối quan hệ tốt đẹp trong những năm gần đây giữa hai đội, mà tiêu biểu là việc M.U đã bán cho Real những ngôi sao như David Beckham, Ruud Van Nistelrooy và Cristiano Ronaldo, Red Devils sẽ thuyết phục được đội bóng Hoàng gia bán cầu thủ 24 tuổi.

Ngoài M.U, cả Chelsea, AC Milan và Man City đều đang xem Khedira là mục tiêu theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem